Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các mẫu túi len đẹp


Nếu bạn đang muốn tự tay làm một phụ kiện thời trang thật xinh xắn, mới lạ, đừng bỏ qua túi len tự đan nhé. Cùng Fashion tìm hiểu những mẫu túi len tự đan để vừa thể hiện sự khéo tay, vừa sáng tạo ra món đồ độc đáo chỉ dành riêng cho bản thân.
Túi len sọc caro
Túi len caro handmade ⚡️FREESHIP⚡️ | Shopee Việt Nam
  Mẫu túi này tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán chút nào. Chỉ cần 1 bộ trang phục đơn sắc và phối thêm chiếc túi len tự đan sọc caro là bạn đã khiến bản thân trông thật thời trang và “nổi bần bật" rồi đấy. Tương tự như mẫu túi len hình mặt cười, việc chọn màu cho túi len tự đan họa tiết caro cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn ra 2 màu mà bản thân thích nhất (trắng đen, hồng đen, vàng trắng) xong tiến hành đan mà thôi.

Túi len họa tiết hoa
Top 10 Handmade Crochet Necklaces | TopTeny.com | Crochet bib, Crochet ...  Túi len tự đan có họa tiết các bông hoa nổi bật sẽ là lựa chọn cho những nàng theo phong cách “bánh bèo". Nhờ vào họa tiết hoa và dây đeo vai dạng chuỗi ngọc trai, mẫu túi này dễ dàng kết hợp cùng các loại váy trơn, váy lụa mà không hề trở nên nhạt nhòa hay kém sắc.

  Chắc hẳn sau những chia sẻ từ Fashion , bạn cũng đã nhận thấy rằng việc làm ra 1 chiếc túi len tự đan không phải là điều quá khó khăn đúng không nào. Đừng quên truy cập Fashion thường xuyên để cập nhật các mẹo hay về chủ đề nhà cửa cũng như đời sống nhé.
 

Thông tin liên hệ


: XuanMai_22
:
:
:
: