Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp cửa hàng đèn đường led tiết kiệm điện


Tổng hợp những dòng đèn đường led 100w tốt nhất có thể hiện giờ


Đèn đường led đang dần thay thế sửa chữa cho các loại đèn đường led  lượng tiêu hao năng lượng. các mẫu đèn này được thiết kế Gọn gàng nhẹ và sở hữu thêm trang bị linh kiên chất lượng tốt giúp tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng. Vậy hiện nay có những dòng đèn đường led 100w nào tốt? bài viết lúc này, công ty chúng tôi xin đưa ra đến bạn các dòng đèn đường 100w được nhiều khách hàng tin dùng nhất.





Philips đang là một cái brand name đi đầu trong nghành chế tạo đèn đường tại nước ta. các dòng thiết bị đèn led chiếu sáng đường phố của hãng luôn luôn sở hữu tuổi thọ cao, độ bền tuyệt vời.


Đèn đường led 100w Philips Philips – Dimming 5 cấp công năng

Đây thuộc dòng đèn đường led 100w hiện đại nhất bây giờ. điểm nổi bật của mẫu đèn này so có các loại đèn khác nằm ở bản lĩnh điều chỉnh công suất theo 3 hoặc 5 mức. tức là ở bên cạnh công suất 100w thì tùy vào yêu cầu chiếu sáng. bạn cũng có thể thực hiện setup để đèn tự thay đổi công năng theo thời gian. điều đó không chỉ giúp tiết giảm triệt để điện năng mà còn hợp với yêu cầu chiếu sáng từng khung thời điểm trong ngày.


Xem thêm : đèn led pha


chẳng hạn vào tầm 19h đến 23 giờ tối đèn cần bật ở công suất tối đa để bảo đảm cho người đi đường quan sát tốt. sau thời điểm này, công suất đèn sẽ đc thiết lập hiệu chỉnh giảm dần. Sau 23h, lượng người đi lại ở trên đường không hề cao nên không cần phải để đèn hoạt động ở công năng tối đa nữa.


sát bên khả năng điều chỉnh công suất linh động. Dòng đèn 5 cấp công suất còn trang bị bộ chống sét 10Kv. Chúng được cho phép đèn vận động ổn định – an toàn hơn trong ĐK thời tiết mưa gió, sấm sét.





Đèn đường led 100w kiểu lưới

Dòng đèn này thiết kế có phần vỏ tản nhiệt dạng lưới vừa giảm trọng lượng đèn lại vừa tăng tính thẩm mỹ. Phần tản nhiệt dạng lưới giúp các bước giải phóng nhiệt diễn ra nhanh hơn. Đồng thời, hạn chế tình trạng đọng nước mưa trên vỏ đèn.


Ngoài ra bộ vỏ làm từ kim loại tổng hợp nhôm mang lại khả năng chống chịu tốt với lực va đập. như thế, những phần tử bên trong đèn tất nhiên đc bảo vệ tốt hơn. Trang bị chip led COB-USA cho phép tạo thành nguồn ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên với nhiệt độ màu đạt 6000k. Đèn có kích thước chiều dài 680mm, chiều rộng 230mm chiều dày 80mm và 2 lần bán kính cần đèn là Ø60mm.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: