Đặt banner 324 x 100

Trồng răng ở đâu đẹp, tốt và an toàn tại tpHCM?


Trồng răng giả là một trong những phương pháp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương khi bị mất răng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số địa chỉ trồng răng giả đẹp, tốt và an toàn tại TP.HCM bạn đọc có thể tham khảo thêm.
1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Địa chỉ: 470 - 472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00
Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn là địa chỉ trồng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM được Sở Y tế thẩm định và cấp phép số 05504/HCM-GPHĐ. Nha khoa nổi tiếng với dịch vụ trồng răng giả, đặc biệt là kỹ thuật cấy ghép implant ALL ON X/ ProActive - có răng mới chỉ từ 2 lần hẹn và sau 48 giờ đặt trụ.
Nếu ưu tiên chọn địa chỉ trồng răng implant cho kết quả đẹp, tốt và an toàn, bạn đọc có thể cân nhắc Nha Khoa Trồng Răng Sài Gòn.
2. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
Địa chỉ: 265 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM có hơn 40 năm xây dựng và phát triển. Đây là bệnh viện chuyên khoa công lập lớn và uy tín hàng đầu về chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại TP.HCM.
Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu nhằm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện đặc biệt có thế mạnh về trồng răng Implant nhờ vào trang bị máy móc tối tân, phòng phẫu thuật hiện đại, cập nhật trang thiết bị phù hợp với công tác điều trị nha khoa tân thời.
Xem thêm: nha khoa win smile có tốt không
3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ:
CN1: 1256 Võ Văn Kiệt, Phường 10, Quận 5, TP.HCM
CN2: 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
CN3: 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây , Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên. Bệnh viện có trang thiết bị hiện đại và bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến răng hàm mặt, trong đó dịch vụ trồng răng.
Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ trồng răng như: Trồng răng giả tháo lắp, trồng răng sứ Implant nguyên hàm và cấy ghép răng Implant. Không có nhiều cơ sở nha khoa có đủ tiêu chuẩn cấy ghép Implant tại TP.HCM do bác sỹ chưa được đào tạo bài bản về kỹ thuật Implant, chưa trang bị đầy đủ thiết bị máy móc cần thiết cho ca cắm ghép Implant.
4. Nha khoa Paris
Địa chỉ:
87 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP.HCM
179C Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM
97 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa có tên tuổi trong lĩnh vực trồng răng. Đây là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Về đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Paris quy tụ các bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại Nha khoa Paris thường xuyên được hướng dẫn, đào tạo, trực tiếp trao đổi với các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành với nhiều năm hoạt động nha khoa tại Pháp nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng thực hành.
5. Nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
114 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM (Chi Nhánh Dalusd)
Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ trồng răng uy tín được nhiều bệnh nhân đánh giá, review tốt sau quá trình điều trị. Nha khoa Đăng Lưu có thế mạnh trong trông răng cấp ghép Implant nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP.HCM được cấp giấy phép cấy ghép Implant. 
Thứ nhất, cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn sâu và kinh nghiệm thực hành. Tuy nhiên hiện nay, vẫn còn khá ít các bác sĩ Việt Nam có tay nghề và bằng cấp được đào tạo đầy đủ để thực hiện cấy ghép Implant phục hình răng giả.
Xem thêm: nha khoa thúy đức có tốt không
6. Nha khoa I-Dent
Địa chỉ:
193A-195 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
19U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Nha khoa I-Dent là một trong những địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín, đặc biệt có thế mạnh trong trồng răng và cấy ghép Implant, được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép phẫu thuật răng Implant.
Trung tâm nha khoa I-Dent có đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản từ kiến thức, kỹ thuật chuyên môn cho đến kinh nghiệm thực tiễn từ những nền y khoa tiên tiến nước ngoài. Khách hàng được khám và tư vấn với TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng - Hơn 10 năm tu nghiệp chuyên sâu về trồng răng Implant tại Pháp, thực hiện thành công hơn 7,000 ca Implant.
7. Nha khoa Elite Dental
Địa chỉ:
51A Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM (Trung tâm Implant và Phục hình)
75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM (Trung tâm Chỉnh nha & Thẩm mỹ)
Nha khoa Elite là một trong số địa chỉ thực hiện thành công kỹ thuật trồng răng cấy ghép Implant tại TP.HCM. Đây cũng là trung tâm nha khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn nhờ vào hội tụ đủ các yếu tố: Bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị hiện đại, nguyên vật liệu chính hãng, chế độ chăm sóc và bảo hành sau cấy ghép Implant phù hợp.
Tại đây, khách hàng được khám và điều trị cấy ghép Implnat trực tiếp với TS.BS Trần Hùng Lâm - chuyên gia Implant tu nghiệp tại Pháp và là diễn giả được đề cử ITI (International Team of Implantology). Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy ghép Implant.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa2
:
:
:
: