Đặt banner 324 x 100

Review 6 Phòng khám Nha khoa quận Gò Vấp tốt, uy tín


Thăm khám Nha khoa tại quận Gò Vấp, TP.HCM địa chỉ nào tốt, uy tín? Tham khảo ngay review Top 6 phòng khám Nha nhận được nhiều review tốt, có bác sĩ chuyên khoa, máy móc hiện đại, chi phí minh bạch.
1. Nha khoa Gova
Địa chỉ: 1055 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Nhắc đến các địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp, Nha khoa Gova được nhiều người giới thiệu. Nha khoa thực hiện đầy đủ các dịch vụ từ khám chữa bệnh răng miệng đến các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, chỉnh nha, cấy ghép implant,... Chất lượng các dịch vụ đến nay nhận được nhiều đánh giá tốt nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây. 
Ưu điểm
Nha khoa Gova có đội ngũ bác sĩ chính quy được đào tạo chuyên môn tại các trường đại học y khoa, đảm bảo thăm khám, lên phương án điều trị tốt nhất và tư vấn kỹ càng cho người bệnh. 
Các thiết bị, máy móc trong thăm khám, điều trị nha khoa được đơn vị đầu tư hiện đại như máy chụp phim CT Cone Beam 3D, máy scan trong miệng Trios lấy dấu răng nhanh chóng, thuận tiện hơn,... Với thiết bị hiện đại, khách hàng có thể thực hiện mọi bước kiểm tra tại nha khoa, không cần di chuyển đến 1 địa chỉ khác, tốn thời gian và công sức.
Theo BookingCare tìm hiểu, Nha khoa Gova có thế mạnh về dịch vụ trồng răng Implant. Trong đó nha khoa hiện đang áp dụng công nghệ trồng răng Implant 3D Sophis nhanh chóng, không đau. Thời gian cắm implant chỉ 5 - 10 phút là hoàn thành. 
Nha khoa Gova cũng có không gian thăm khám, điều trị lớn, hiện đại, sạch sẽ. 
2. Nha khoa Kim - Kim Dental
Địa chỉ:
02 Nguyễn Oanh, Phường 7, Q.Gò Vấp
366 A25 Phan Văn Trị, Phường 5, Q.Gò Vấp 
Nha khoa Kim là hệ thống Nha khoa có tiếng ở TP.HCM với nhiều cơ sở ở các quận của thành phố. Riêng tại quận Gò Vấp, khách hàng có thể chọn thăm khám tại 1 trong 2 địa chỉ ở phường 7 hoặc phường 5.
Ưu điểm
Các bác sĩ Nha khoa tại Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực về chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ răng hàm mặt. Các bác sĩ sẽ di chuyển giữa các cơ sở để thăm khám, điều trị cho khách hàng.
Máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo thực hiện hiệu quả nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao.
Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng.
Máy nhổ răng siêu âm, máy tẩy trắng,...
100% dụng cụ được tiệt trùng, mỗi khách hàng sử dụng một bộ dụng cụ và phòng điều trị riêng biệt bảo đảm an toàn, tránh lây nhiễm chéo.
Hạn chế
Chi phí các dịch vụ tại Nha khoa Kim được nhiều khách hàng đánh giá là cao hơn các phòng nha khác.
Tuy nhiên, chi phí cao hơn nhưng phòng khám cũng nhận được phản hồi tương xứng về chất lượng. Cụ thể chi phí dịch vụ tại Nha khoa Kim bạn có thể tham khảo trong nội dung dưới.
Xem thêm: nha khoa ava dental có tốt không
3. Nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ: 61 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nha khoa Đăng Lưu cũng là hệ thống nha khoa lớn ở TP.HCM. Trong đó, dịch vụ chuyên sâu của phòng khám, được nhiều người tìm hiểu nhất là niềng răng Đăng Lưu. Khách hàng ở quận Gò Vấp đang tìm kiếm địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt là niềng răng có thể tham khảo địa chỉ này. 
Lưu ý: Nha khoa Đăng Lưu cùng hệ thống với Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn nên nếu đến địa chỉ 61 Trần Quốc Tuấn, bạn có thể thấy trên biển hiệu có tên Răng hàm mặt Sài Gòn. 
Ưu điểm 
Đội ngũ bác sỹ lành nghề, hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Nha khoa tại các trường Y: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại Học New York, Đại học Y Munster,... Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến - Thạc sĩ niềng răng ĐH Munster, Đức là bác sĩ niềng răng chính tại Nha khoa Đăng Lưu. 
Đội ngũ bác sĩ niềng răng thành tạo tay nghề, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên mới được phép thực hiện chỉnh nha - niềng răng cho khách hàng.
Nha khoa Đăng Lưu có bác sĩ cố vấn người nước ngoài - Bác sĩ Nicolas - Chuyên gia niềng răng mặt trong đến từ ĐH Lyon 1 (Pháp) cố vấn chuyên môn niềng răng, Implant, bọc sứ.
Đầu tư trang thiết bị hiện đại trong thăm khám Nha khoa: hệ thống X - Quang Toàn Cảnh Kỹ Thuật Số Panorex, X - quang Minray,  máy trám răng thẩm mỹ Soft - start,...
Hạn chế
Nhiều khách hàng phản hồi cơ sở khá đông nên việc thăm khám hay điều trị phải chờ đợi lâu. 
4. Nha khoa Tín An
Địa chỉ: 98 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Gò Vấp
Nha khoa Tín An là địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp nhận được nhiều sự quan tâm, xin review trên các hội nhóm về nha khoa, niềng răng. Tham khảo các đánh giá của khách hàng, thông tin từ phòng khám, đây là địa chỉ bạn có thể cân nhắc.
Ưu điểm
Với mỗi trường hợp khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Tín An, bác sĩ Nha khoa sẽ trực tiếp làm và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.
Chi phí được phòng khám cam kết là phù hợp nhất cho tất cả khách hàng, đặc biệt là dịch vụ niềng răng. 
Hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ máy X-Quang nha khoa. 
Hạn chế
Khu vực gửi xe của phòng nha diện tích nhỏ. Tuy nhiên, nếu lượng khách đến không đông, cùng một thời điểm, khách hàng có thể để ra trước của Nha khoa.
Xem thêm:nha khoa á châu có tốt không
5. Trung tâm Nha khoa Nụ cười Việt
Địa chỉ: 174 - 176 Thống Nhất, Phường 10, Q. Gò Vấp
Nha khoa Nụ cười Việt là phòng Nha được nhiều người tìm kiếm ở quận Gò Vấp. Nha khoa Nụ Cười Việt được thành lập từ năm 2013, do các bác sĩ Răng Hàm Mặt chính quy tốt nghiệp từ Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trực tiếp khám và điều trị.
Ưu điểm
Bác sĩ trực tiếp khám và điều trị có chuyên môn, đã được cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh về Răng Hàm Mặt. 
BS Kiều Hoàng Sơn - Bác sĩ chịu trách nhiệm chuyên môn chính của Nha khoa Nụ Cười Việt Gò Vấp, Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TP.HCM (năm 2011),Tốt nghiệp lớp Cấy Ghép Nha Khoa (Implant) tại Đại Học Y Dược TP.HCM
BS Đinh Nguyễn Đỗ Quyên - Tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt, Đại học Y Dược TP.HCM (năm 2011), Đã hoàn thành 2 năm sau đại học về Chỉnh Hình Răng Mặt tại Đại học Y dược TP.HCM
Nha khoa thực hiện các điều trị răng hàm mặt tổng quát như: cạo vôi, điều trị viêm nha chu, tẩy trắng răng, trám răng sâu, răng  sữa, chữa tủy răng, nhổ răng, răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ (Veneer),nhổ răng khôn, răng ngầm, răng mọc lệch, chỉnh nha và Implant.
Cha mẹ cần tìm địa chỉ khám răng trẻ em có thể cho con thăm khám tại đây. Nha khoa Nụ cười Việt có dịch vụ trám răng sữa, nhổ răng sữa, trám bít hố rãnh (Sealant),điều trị tủy răng sữa,...
Phòng khám nhỏ, không quá đông bệnh nhân nên bác sĩ tư vấn nhiệt tình, chi tiết từng trường hợp của khách hàng. 
Hạn chế
Số ít người bệnh phản hồi chi phí tại phòng khám hơi cao. 
6. Nha khoa Trí Việt
Địa chỉ: 
Cơ sở 1: 849 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp
Cơ sở 2: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Q.Gò vấp
Nha khoa Trí Việt là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Gò Vấp với 2 cơ sở tại Phường 7 và Phường 5. Nha khoa đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay đã có gần 15 năm hoạt động. 
Ưu điểm
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các vấn đề nha khoa như cấy ghép implant, niềng răng, phục hình răng sứ,...
BS Thái Hoàng Nam - Tốt nghiệp trường Đại học Y dược TP.HCM, 12 năm kinh nghiệm thẩm mỹ răng sứ
BS Lê Mạnh Dũng - Tốt nghiệp Thạc sĩ Implant tại Mỹ, hơn 10 năm kinh nghiệm.
Cơ sở đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng đúng tiêu chuẩn.
Chất lượng dịch vụ tốt, bác sĩ nhiệt tình, thăm khám, điều trị cẩn thận. 
Hạn chế
Hiện các đánh giá về phòng khám đều rất tốt. Bạn đọc nếu đã có trải nghiệm tại Nha khoa Trí Việt có thể chia sẻ để BookingCare cập nhật cho khách hàng khác cùng tham khảo, chọn được phòng khám Nha uy tín. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: