Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu - Giá Rẻ Cạnh Tranh


Cửa là bộ phận không thể thiếu trong ngôi nhà, gồm cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ và cửa phòng làm việc. Những sản phẩm này không chỉ tạo ra tính riêng tư cho từng không gian mà còn đóng góp vào vẻ đẹp tổng thể của căn nhà. Trong số các sản phẩm được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Cửa nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu đang được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật và giá cả phải chăng. Hãy khám phá loại cửa này cùng với báo giá chi tiết cho những mẫu cửa nhựa Đài Loan được ưa chuộng nhất hiện nay!

Cửa Nhựa Đài Loan Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan - giá rẻ, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhà đầu tư vốn ít.

Cửa nhựa Đài Loan được làm từ nguyên liệu nhựa PVC cao cấp và keo chuyên dụng, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, chắc chắn và chịu nước tốt. Đồng thời, nó cũng an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Cửa nhựa Đài Loan có hai loại chính: Đài Loan ghép thanh và Đài Loan đúc. Đài Loan ghép thanh là quá trình ghép các thanh đố lại với nhau để tạo nên nhiều mẫu mã khác nhau. Trong khi đó, Đài Loan đúc là quá trình đúc nguyên tấm theo những khuôn có sẵn, mang lại độ chắc chắn cao hơn.

- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng nhựa ghép thanh
- Khung bao PVC 55x100mm
- Phủ vân gỗ.

Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu

Vì có nhiều cấu tạo và kích thước khác nhau, giá cửa nhựa Đài Loan cũng có nhiều mức giá. 

 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP THANH  1.800.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)  60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt  300.000 
Khóa tròn trơn Pasini  200.000 
Lắp dựng tại Vũng Tàu  450.000 
Tổng giá trị cửa  2.810.000 
 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC  
(Mẫu phẳng ko kính ko lam gió)
 2.000.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)  60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt  300.000 
Khóa tròn trơn Pasini  200.000 
Lắp dựng tại Vũng Tàu  450.000 
Tổng giá trị cửa   3.010.000 

Miễn phí vận chuyển tại chành xe TPHCM đối với số lượng >4 bộ. Quý khách vui lòng thanh toán đi chành xe Vũng Tàu.

Giảm giá ngay 50.000/bộ khi mua SL trên 5 bộ.

Những Mẫu Cửa Đài Loan Phù Hợp Lắp Đặt Tại Vũng Tàu

[caption id="attachment_2100" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu Màu sắc trẻ trung, thiết kế đa dạng[/caption][caption id="attachment_2101" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh, thiết kế thêm ô kính. Màu sắc vân gỗ đẹp[/caption][caption id="attachment_2102" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu Hiện đại, tinh tế[/caption][caption id="attachment_2103" align="aligncenter" width="600"] Màu trắng sang trọng[/caption]

Mua Cửa Nhựa Đài Loan Tại Vũng Tàu  Đâu Tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán cửa nhựa Đài Loan. Nên việc chọn mua loại cửa  ở đâu uy tín là điều khiến rất nhiều người băn khoăn. Để mua cửa nhựa Đài Loan tại Vũng Tàu, đến showroom, siêu thị nội thất.... Hoặc mua online tại các website, ứng dụng mua sắm. Tuy nhiên, dù mua ở đâu thì bạn cũng cần tham khảo kỹ. Và lựa chọn các đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn chưa biết mua cửa nhựa Đài Loan ở đâu thì đừng bỏ qua KINGDOOR. Đã và đang được nhiều người dùng ưu ái, tin tưởng. Tại KINGDOOR, bạn có thể tìm mua các sản phẩm cửa phòng, cửa nhà vệ sinh với giá cả cạnh tranh. Cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo. KINGDOOR cam kết  Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Địa chỉ mua hàng uy tín: 602 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân.

 Liên hệ : 0919.664.602 ( Ms. Thanh Uyên)

Website : maucuavomgo.com