Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi cần chuẩn bị gì?


Câu hỏi:

Em cũng đã quyết định là sẽ qua Bệnh viện để thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi rồi đó. Mà vấn đề là em thắc mắc không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có mất nhiều thời gian không? Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt dạ Bệnh viện? Nói chung là lần đầu đi làm đẹp nên em cũng thắc mắc nhiều lắm. Nhưng mà nếu em hỏi hết thì chắc cả tuần Bệnh viện cũng không giải đáp xong cho em quá. Nên thôi em hỏi trước hai thắc mắc này thôi rồi có gì mọi thứ ok hết thì em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn luôn. Rồi nếu tư vấn xong mà em thấy ok thì em có thể thực hiện luôn trong ngày không Bệnh viện? Do em muốn tiết kiệm thời gian luôn đó nên phải tranh thủ được thì em sẽ thực hiện luôn. (Ánh Tuyết - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ánh Tuyết!

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tuởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện ânng ngực nội soi. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Với túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và quá trình phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện thôi chị nha. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Ngoài ra, nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Tuyết!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtulan
:
:
:
: