Đặt banner 324 x 100

3 app học IELTS hiệu quả cho người mới bắt đầu


Cung cấp các nguồn tài liệu và phương pháp học phù hợp cho người mới bắt đầu là một yếu tố quan trọng trong việc học IELTS. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 app học IELTS hiệu quả cho người mới, giúp hỗ trợ trong quá trình học tập và chinh phục mục tiêu đạt điểm IELTS 7.0+.

AskAny - Ứng dụng học IELTS hiệu quả

Askany là một ứng dụng học tiếng Anh, được đánh giá cao về hiệu quả. Với sự hiện diện của giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Askany cung cấp môi trường học tập linh hoạt và tương tác. Học viên có thể lựa chọn giáo viên phù hợp và học theo lịch trình linh hoạt. Với kết nối internet, học viên có thể tiếp cận tài liệu học bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu.
Top 9 phần mềm học Tiếng Anh IELTS miễn phí - IELTS Vietop

Askany có đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của học viên. Học viên có thể tương tác và thảo luận trực tiếp với giáo viên qua cuộc họp trực tuyến. Với chất lượng giảng dạy cao, tính linh hoạt và tận tâm, các giáo viên tại Askany là lựa chọn đáng tin cậy cho việc học IELTS và nâng cao kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.

Nếu bạn là người mới bắt đầu và gặp khó khăn trong tiếng Anh, hãy tham khảo bài viết về lộ trình học TOEIC hiệu quả.

IELTS British Council 

App học IELTS British Council, phát triển bởi Hội đồng Anh, miễn phí và hiệu quả. Với ứng dụng này, bạn có thể tìm hiểu thông tin kỳ thi, làm bài tập và đăng ký lịch thi. Mỗi kỹ năng (Speaking, Writing, Reading, Listening) được giới thiệu chi tiết và đi kèm hướng dẫn và bài tập.

App IELTS British Council có tài liệu đáng tin cậy, hướng dẫn đầy đủ và bài tập chi tiết. Nó cũng hỗ trợ đặt lịch thi và nhắc nhở ngày thi. Tuy nhiên, app còn nhược điểm về bài tập chưa đa dạng, thiếu hệ thống đánh giá cho kỹ năng Speaking và nội dung toàn bộ bằng tiếng Anh có thể khó khăn cho người dùng.

Tham khảo ngay bài viết dạy tiếng anh giao tiếp tại nhà giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp hằng ngày.
App học IELTS miễn phí trên điện thoại giúp bạn tăng điểm nhanh - IELTS  Vietop

QUIZLET

Quizlet, một ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu, được đánh giá là app học IELTS miễn phí. Với hơn 10 triệu lượt tải hàng tháng và hơn 50 triệu người sử dụng, Quizlet sử dụng phương pháp SRS và cung cấp nhiều chế độ học tập như Thẻ ghi nhớ, Học, Tự luận, Chính tả, Kiểm tra. 

Ngoài ra, Quizlet còn mang đến môi trường học tập thú vị và đa dạng với các trò chơi và giao diện người dùng thân thiện. Tuy nhiên, nội dung học tập có thể đơn giản và hạn chế nếu không đăng ký các tính năng hiện đại như Quizlet Live và Quizlet Plus.

Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một ứng dụng học IELTS hiệu quả và phù hợp cho mình. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên luyện speaking tận tâm và nhiệt huyết của Askany, bạn sẽ có được hỗ trợ chuyên sâu trong việc rèn kỹ năng nói tiếng Anh cho kỳ thi IELTS. Hãy đăng ký học ngay với các giáo viên tại Askany để đạt được mục tiêu thi IELTS nhanh chóng nhé!

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: