Đặt banner 324 x 100

Đóng Tủ Bếp - Xưởng Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Chất Lượng Tại TP HCM.


Đóng Tủ Bếp - Xưởng Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Chất Lượng Tại TP HCM.
Để hoàn thiện không gian bếp hiện đại, một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong căn phòng đó chính là chiếc tủ bếp đẹp, giá rẻ. Nhưng đẹp và hiện đại không thôi chưa đủ, bạn cần phải thiết kế sao cho tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp, đầy đủ công năng, tiện nghi nhất. Để sở hữu được một bộ sản phẩm tủ bếp giá rẻ bạn cần lưu ý về các yếu tố như diện tích, màu sắc, chất liệu, vị trí, bố cục, trang trí, khí hậu..DecoViet sẽ là nơi đóng tủ bếp giá rẻ uy tín chất lượng nhất.
Thi công tủ bếp giá rẻ nhập khẩu cao cấp tại DecoViet.
Xem tại đây:  Bảng Giá Đóng Tủ Bếp Giá Rẻ Nội Thất DecoViet.
*** 100+ Mẫu Tủ Bếp Cao Cấp Sang Trọng Hiện Đại Giá Cực Ưu Đãi.
Tủ bếp là một vật dụng không thể thiếu trong gia đình cũng như cuộc sống của mỗi chúng ta, tủ bếp không chỉ có nhiều hữu ích mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà bếp của bạn.
1. Vai trò của kệ bếp trong không gian nhà ở.
- Tủ bếp giúp cho không gian ngăn nắp gọn gàng.
Hầu như các đồ dùng được sử dụng trong không gian nhà bếp sẽ được bày trí bên ngoài, nhưng cách này sẽ không hợp lí vì cách này sẽ khiến cho những đồ dùng bị bụi bẫm bám vào gây ra mất vệ sinh.

Nếu như bạn sở hữu được chiếc tỉ bếp, bạn sẽ dễ dàng lưu trữ đồ dùng một cách gọn gàng nhất.
Tủ bếp khá dễ trong việc vệ sinh lau chùi mà không tốn quá nhiều thời gian, khiến cho căn phòng luôn sáng bóng và trở nên ngăn nắp.
- Tủ bếp tạo sự thuận lợi trong quá trình nấu ăn.
Nếu bạn là một người đảm đang thích nấu ăn thì bạn sẽ cảm thấy bất lợi khi khi phải chạy đi chạy lại lấy những món đồ trong quá trình nấu nướng. Nhưng đối với một tủ bếp hiện đại thì bạn chỉ cần đưa tay với lên hay xoay người qua trái phải nơi bạn sắp xếp đồ dùng thì đã có thể lấy được những đồ dùng mình cần mà không phải tốn thời gian.

- Kệ bếp đẹp giúp tăng tính thẫm mỹ cho căn phòng.
Nếu bạn đi làm về mệt nhưng lại thấy căn phòng bếp ngổn ngang bừa bộn chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình nấu nướng. Vì vậy, chiếc tủ bếp đẹp, hiện đại, sang trọng, sẽ là vị cứu tinh khi chúng có 1 kết cấu đẹp, giúp bạn cất giữ được những vật dụng không dùng tới 1 cách ngăn nắp.
2. Chất liệu tạo nên chiếc tủ bếp là gì?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm nên chiếc tủ bếp như: gỗ tự nhiên, gỗ laminate, gỗ acrylic, gỗ công nghiệp MFC.. Chất liệu tạo nên chiếc tủ bếp rất phong phú vậy nên những chiếc tủ bếp được làm ra luôn sắc sảo và nhiều màu sắc. 
Với chất liệu cao cấp tạo nên chiếc kệ bếp sang trọng, quý phái.
3. Màu sắc của tủ bếp như thế nào sẽ hài hòa với không gian căn phòng.
Nếu bạn sử dụng những gam màu nóng như cam, vàng, đỏ,.. Sử dụng gam màu nóng sẽ mang lại một bản phối màu nội thất ấm cúng và cảm giác về năng lượng căng tràn, nhiệt huyết, vui vẻ tươi tắn.
Những tone màu đẹp cho kệ bếp thheem sang trọng.
Sử dụng những gam màu lạnh như xanh dương, xanh lá, tím.. Gam màu lạnh mang đến một cảm giác dịu mát, thư thái và thanh bình. Sử dụng gam màu lạnh cho không gian nhỏ có thể giúp tạo cảm giác không gian rộng thoáng hơn.
Nhưng điều đặc biệt là hãy chú ý tới những màu sắc nội thất xung quanh để chọn tủ bếp sao cho không gian hài hòa và trở nên đẹp mắt nhất nhé.
4. Kích thước của chiếc tủ bếp.
Với chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích thước của tủ bếp thông thường có độ cao từ 81 – 86cm, sâu 61cm, tủ bếp trên có độ cao từ 65 – 70cm, độ sâu 35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 70cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,2 m – 2,4m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.2-2,4m. Thấp thì khoảng 2m.
5. Những kiểu dáng tủ bếp phổ biến hiện nay.
Kiểu dáng hình chữ I : Với mẫu này mọi người sẽ sử dụng nhiều cho những gia đình có không gian bếp nhỏ. Tủ sẽ được được đặt thẳng vào bên tường và được thiết kế một cách tối giản nhất nhằm tiết kiệm diện tích nhất cho căn phòng.

Kệ bếp hình chữ I giá rẻ nhập khẩu phù hợp với không gian nhỏ xinh.
Kiểu dáng hình chữ L : Kiểu dangs chữ L là một trong những mẫu thiết kế được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay, được lắp đặt bởi một góc của căn nhà tạo nên một không gian thoáng mát tiện lợi giúp chị em phụ nữ dễ dàng trong việc di chuyển cũng như lấy vật dụng trong quá trình chế biến món ăn.
Mẫu tủ bếp hình chữ L bán chạy nhất trên thị trường.
Kiểu dáng hình chữ U : Tủ bếp chữ U là một trong những sản phẩm phù hợp với rất nhiều không gian bếp từ nhỏ đến lớn. Dễ dàng trong quá trình sử dụng.
Kệ bếp chữ U đa dạng độc đáo phù hợp với mọi không gian phòng bếp.
Tủ bếp có bàn đảo: với thiết kế này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện lợi trong quá trình nấu nướng, bàn đảo có thể dùng để đựng đồ thực phẩm sống hay vật dụng nấu ăn. Hoặc có thể chill với nhau tạo nên bữa ăn lãng mạng.
Kệ bếp có bàn đảo tiện nghi giá siêu rẻ.
6. Cách bảo quản tủ bếp bền đẹp.
  • Giữ không gian bếp luôn khô ráo, lau chùi thường xuyên dầu mỡ dính trên tủ, kệ bếp.
  • Thường xuyên lau chùi  vệ sinh tủ bằng nước rửa chuyên dụng sạch sẽ, hạn chế nhất tình trạng sinh sôi của vi khuẩn, ẩm mốc.'
  • Sử dụng vật dụng che chắn dầu mỡ để giúp tủ bếp bền bỉ hơn.
7. Mua tủ bếp ở đâu uy tín chất lượng tại TP HCM.
DecoViet nội thất giá rẻ với kinh nghiệm dồi dào, cho ra nhiều mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng chất lượng cao. Tại đây bạn sẽ không cần lo lắng về các mẫu tủ bếp nào sẽ phù hợp với gia đình nữa. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tốt nếu như sử dụng sản phẩm tại đây.
8. Thông tin liên hệ.

Hệ Thống Showroom

✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.

Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com

Website: decoviet.com
Xem thêm tại đây: 199+ mẫu tủ bếp giá rẻ nhập khẩu cao cấp nhất nhé.