Đặt banner 324 x 100

Bí quyết trang tri văn phòng bằng tranh treo tường


Đừng biến văn phòng của bạn mãi là một nơi làm việc tẻ nhạt. Hãy biến văn phòng trở thành nơi bạn thấy ấm áp và hạnh phúc khi đã đến lúc chấm dứt một ngày làm việc. Đôi khi chỉ cần một bức tranh treo tường văn phòng cũng có thể làm biến đổi toàn bộ không gian làm việc của bạn.

Chọn cách trang trí tranh treo tường văn phòng hợp lý

Ở những công ty, văn phòng làm việc đồng người nên không gian bí bách và ồn ào. Như vậy sẽ tạo ra nguồn năng lượng tiêu cực và làm đồng nghiệp bực bội. Khó nghĩ ra được sáng kiến khiến năng suất làm việc bị hạ thấp. Trong văn phòng nên treo các loại tranh treo tường văn phòng có tác dụng giảm stress và kích thích tinh thần của nhân viên, . ..
tranh-treo-tuong-van-phong-thuyen-co-xua
Tranh Thuyền Cổ Xưa – VX428
Do đó, nên chọn treo các bức tranh giúp không gian làm việc tràn ngập năng lượng và đem tới điềm tốt lành như tranh hoa hướng dương, thuyền buồm trên biển khơi, ngựa phi, hoa hướng dương, v.v. Đó là các biểu tượng đem tới sự may mắn và sức mạnh khi làm việc.
tranh-treo-tuong-bong-hoa-huong-duong
Tranh Bông Hoa Hướng Dương – VR279

Cân nhắc kích thước tranh treo tường văn phòng

Hãy đảm bảo rằng kích thước của bức tranh treo tường văn phòng vừa vặn và tương xứng. Nếu văn phòng làm việc của bạn có diện tích khiêm tốn mà được bố trí những vật phẩm kích thước nhỏ thì bạn có thể chọn các mẫu tranh đơn giản có kích thước nhỏ nhắn, màu sắc nhẹ nhàng và hoạ tiết tinh tế, không quá cầu kì. Điều này giúp cho không gian phòng của bạn luôn rộng rãi và thoáng mát.
bo-5-tranh-canvas-hoa-van-nghe-thuat
Bộ 5 Tranh Hoa Văn Nghệ Thuật – VW 353.3
Trong trường hợp bạn cần lấp đầy khoảng trống khá nhiều trên tường trong không gian khá rộng của phòng làm việc thì bạn có thể chọn nhiều bức tranh tương tự nhau hoặc khác chủ đề để treo. Vừa thể hiện được cá tính lại khiến cho không gian phòng làm việc của bạn trở nên tinh tế và sang trọng.

Thị trường tranh treo tường văn phòng

Hiện nay tranh treo tường văn phòng là một sự lựa chọn hoàn hảo chon dân văn phòng. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn, màu sắc, kích thước, chất liệu và hoạ tiết. Có hàng trăm nơi bán và chuyên phân phối tranh in ấn trang trí. Viet Canvas là một trong các địa chỉ uy tín được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.
Đến với Viet Canvas – thiên đường về tranh treo tường trên nền vải Canvas, chất lượng tranh sẽ được bảo đảm. Màu sắc đa dạng, với nhiều kích thước khác nhau cùng giá thành hợp lý giúp cho sự lựa chọn của bạn là lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất.
tranh-treo-tuong-văn-phong-lo-hoa-trang-hien-dai-va-xinh-xan
Tranh Lọ Hoa Trắng Hiện Đại Và Xinh Xắn – VV047
Hãy liên hệ với Viet Canvas qua đường link https://vietcanvas.net/ hay http://www.google.co.uz/url?q=https://vietcanvas.net/ ngay hôm nay để có ngay một bức tranh treo tường văn phòng làm việc hiện đại và sang trọng nhé.