Đặt banner 324 x 100

Top 3 khoá học IELTS online tốt nhất cho người mất gốc


Trong thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid-19, hầu hết học tập và luyện thi diễn ra trực tuyến. Do đó, nhiều trung tâm đã phát triển nhiều khóa học kỹ năng luyện thi IELTS trực tuyến. Để tìm khóa học IELTS online tốt nhất, hãy tham khảo danh sách sau đây của chúng tôi về 3 trung tâm hàng đầu.

Khoá học cùng giáo viên 1 kèm 1 - Askany 

Askany là một nền tảng trực tuyến đáng tin cậy và hữu ích cho người mất gốc trong việc tìm kiếm các khóa học luyện thi IELTS online tốt nhất. Askany cung cấp khả năng kết nối giáo viên với học viên thông qua nền tảng trực tuyến. Điều này cho phép học viên có cơ hội trực tiếp tương tác với giáo viên một cách nhanh chóng.

Askany tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm giữa giáo viên và học viên. Học viên có thể nhận được sự hướng dẫn riêng tư, phản hồi cá nhân và lời khuyên từ giáo viên, giúp họ cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình và đạt được mục tiêu trong việc luyện thi IELTS.
Askany APK (Android App) - Tải miễn phí

Vậy thì cách bày tỏ quan điểm bằng tiếng anh được thể hiện ra sao, diễn đạt như thế nào là dễ hiểu.

Khóa học luyện thi IELTS Online - IELTS CITY

Sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Trung tâm IELTS CITY cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy và chất lượng học tập của học viên.

Khóa học IELTS Online tại IELTS CITY cam kết đạt điểm IELTS đầu ra từ 7.0 trở lên. Học viên cũng có cơ hội thi thử với Examiner bản ngữ của trung tâm, đảm bảo quá trình thi thử mock-test giống 100% so với kỳ thi thực tại IDP & BC.

Quy trình học & luyện thi IELTS Online tại IELTS CITY áp dụng phương pháp học tập khoa học, bài bản & chuẩn quốc tế, với tính tương tác cao. Lịch học IELTS linh hoạt và phù hợp với lịch trình cá nhân của học viên.

Đừng quên tìm hiểu cách học Phrasal verb để có thể giao tiếp tự nhiên hơn.

Trung tâm luyện thi IELTS trực tuyến dạy kèm 1 - IELTS Tutor

IELTS Tutor 1 kèm 1 là một trung tâm luyện thi IELTS trực tuyến chuyên về hình thức dạy kèm 1. Với hơn 5 năm hoạt động, IELTS Tutor đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về khóa học trực tuyến và độ hiệu quả của cam kết đầu ra. 

Trung tâm cung cấp nhiều khóa học IELTS trực tuyến phù hợp với từng cấp độ và mục tiêu của học viên. Đặc biệt, IELTS Tutor cam kết đầu ra 8.0, một tiêu chí mà không nhiều trung tâm khác có thể tự tin đảm bảo. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các khóa IELTS theo band 6.0, 7.0, 8.0 để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu điểm số của học viên.
Top 3 khóa học IELTS online chất lượng dành cho người mới

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc trong bài viết hôm nay. Chúng tôi hi vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được khoá học IELTS online phù hợp và đáp ứng mong đợi của bạn! Nếu bạn đang loay hoay không biết bắt đầu học IELTS từ đâu? Hãy đăng ký ngay với ứng dụng học tiếng Anh online Askany. Tại đây, bạn sẽ được kết nối với giáo viên tiếng Anh 1 kèm 1 từ các trung tâm luyện thi danh tiếng và hướng dẫn chi tiết lộ trình phù hợp. 

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: