Đặt banner 324 x 100

Tìm mua máy ép mía công nghiệp 2 lô Q7 giá rẻ chất lượng


     Máy ép mía công nghiệp 2 lô tạo bọt có nhiều ưu điểm và những cải tiến vượt trội. Ưu điểm nổi trội của máy ép mía siêu tạo bọt là máy ép mía 2 lô tạo bọt được thiết kế vị trí đưa mía vào có khoảng trống, khoảng cách. Vì vậy, khách hàng chỉ cần đưa mía vào, máy sẽ tự ép, và chỉ cần lấy mía từ phía bên kia. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

      XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU là xưởng phân phối máy ép mía công nghiệp 2 lô Q7 giá rẻ, cung cấp sản phẩm ra khắp cả nước, giá những sản phẩm không qua trung gian, giá xuất xưởng giữ nguyên không thay đổi. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến chất lượng của từng sản phẩm, toàn bộ khung vỏ máy được làm bằng Inox 100% chống rỉ đem đến độ bền cao cho khách hàng khi dùng các sản phẩm.

Cơ sở sản xuất máy ép mía công nghiệp 2 lô Q7 uy tín

      XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU hiện đang rất nổi tiếng là một địa chỉ cung cấp dòng máy ép mía công nghiệp 2 lô uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Chất lượng sản phẩm rất tốt, đều được sản xuất với công nghệ đạt chuẩn cùng với những vật liệu nhập khẩu chất lượng cao.

      Cung cấp sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đặc biệt ấn tượng và thu hút khách hàng. Dịch vụ tư vấn vô cùng chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tâm, miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi khu vực TPHCM.
 
      Giá cả các loại máy ép nước mía tại công ty ĐẠI CHÂU đều đang ở mức cạnh tranh, thường xuyên có nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân quý khách hàng. Áp dụng chế độ bảo hành lâu dài, thời gian bảo hành có thể lên đến 24 tháng, độ bền sản phẩm từ 8-10 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

XƯỞNG INOX ĐẠI CHÂU

Xưởng Inox Đại Châu
Địa chỉ: B12A/23F3, Liên Ấp 1-2-3, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: 097 939 69 26

Email: Trumxenuocmiasaigon@gmail.com

Website: xenuocmiasaigon.com

https://xenuocmiasaigon.com/may-ep-mia-cong-nghiep-2-lo-q7




 
 

Thông tin liên hệ


: Smile9X
:
:
:
: