Đặt banner 324 x 100

Top 100+ Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Siêu Hot Tại TP.HCM.


Top 100+ Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp Siêu Hot Tại TP.HCM.
Chọn ghế sofa là một phần rất quan trọng trong việc lựa chọn và trang trí không gian nội thất. Nếu bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, hiện đại và tối ưu công năng, đặc biệt đối với những căn hộ nhỏ, thì việc lựa chọn các nội thất phải phù hợp với không gian thiết kế là điều vô cùng quan trọng. Hãy đến Nội Thất DecoViet để được nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn được mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ có chất lượng tốt nhất. 
Ghế Sofa Băng 5684T->>> Xem ngay: Tổng hợp các bộ ghế sofa phòng khách hiện đại.
1. Mẫu ghế sofa da tại DecoViet có những ưu điểm nổi bật gì?
   1.1. Bộ ghế sofa nhập khẩu sử dụng chất liệu cao cấp.
Mẫu ghế sofa đẹp được sử dụng chất liệu da simili nhập khẩu từ Malaysia, vải bố cao cấp,.v..v. Hai chất liệu này thường được sản xuất với tiêu chuẩn cao, đảm bảo độ bền, độ mềm mại và tính thẩm mỹ.

Ghế Sofa Giá Rẻ 5660T
   1.2. Mang đến không gian sống hiện đại, thư giãn.
Ghế sofa thường có độ mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thư giãn khi ngồi hoặc nằm trên đó. Với chất liệu da cao cấp tạo nên mẫu ghế sofa đẹp dễ dàng kết hợp với các nội thất khác, đem tới không gian sống sự hiện đại, trẻ trung.
   1.3. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.
Bộ ghế sofa giá rẻ thường có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, cho phép bạn tùy chọn theo phong cách trang trí và sở thích cá nhân, đồng thời tạo sự đa dạng và linh hoạt cho không gian sống của bạn.

Sofa Đẹp Giá Rẻ 5659T
   1.4. Dễ dàng vệ sinh, bảo quản.
Da và vải bố là một chất liệu dễ dàng vệ sinh và chống bám bụi, chống bẩn. Bạn có thể dễ dàng lau chùi ghế sofa da để giữ cho nó luôn sạch sẽ, giữ được được độ bóng tự nhiên của da và sử dụng máy hút bụi đối với ghế sofa bọc vải để loại bỏ bụi ẩn mình dưới các sợi vải. Điều này còn giúp tuổi thọ của bộ ghế được kéo dài và luôn giữ được độ sáng của da và mềm mại của vải.

Ghế Sofa 5658T
   2. Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, độc đáo của ghế sofa.
Chúng ta cùng nhau điểm qua một số bộ ghế sofa phòng khách điển hình nhất hiện nay nhé.
   2.1. Ghế sofa đẹp 5696T.
Mẫu ghế sofa 5696T có kích thước 1.8*0.85m, mẫu ghế sofa này dành cho 2 người ngồi. Được sử dụng chất liệu da simili nhập khẩu màu da bò truyền thống mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng, thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hoặc ở văn phòng tiếp khách.

Ghế Sofa Đẹp 5696T 
   2.2. Bộ ghế sofa phòng khách 5690T.

Mẫu ghế sofa sử dụng chất liệu vải bố có màu đen nhám làm nổi bật sự đẳng cấp cho toàn bộ không gian tiếp khách của gia đình bạn. 

Ghế Sofa Phòng Khách 5690T
   2.3. Ghế sofa thư giản 5655T.
Là một mẫu ghế sofa độc đáo, kết hợp tính năng đa năng giữa ghế ngồi và chỗ nằm để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi.
Ghế Thư Giãn 5655T   2.4. Ghế sofa phòng khách đẹp 5702T.
Bộ ghế này sử dụng chất liệu vải và mút D40 cao cấp, khung ghế được sử dụng gỗ dầu đỏ đã qua xử lývà ván Flywood tạo dáng. Mẫu ghế sofa này hiện đang được khách hàng săn đón nhiều nhất bởi sự hiện đại không kém phần sang trọng mà mẫu ghế sofa này đem lại cho không gian tiếp khách của bạn. 

Ghế Sofa Phòng Khách Đẹp 5702T   2.5. Ghế sofa phòn khách cao cấp 5701T.
Mẫu ghế sofa này phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi bởi bộ ghế sofa này có kích thước khá lớn 3.5*2.2m, được làm từ chất liệu vải cao cấp màu trắng sữa làm nổi bật không gian tiếp khách vừa sang trọng vừa ấm cúng.
Sofa Phòng Khách Cao Cấp 5701T3. Chọn mua bộ ghế sofa phòng khách ở đâu đẹp, giá rẻ.
Gia đình bạn đang tìm bộ ghế sofa đáp ứng được sự thẩm mỹ, đảm bảo được chất lượng tốt, bền và giá thành rẻ thì Nội Thất DecoViet là địa điểm bạn nên tham khảo tới. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thi công thiết kế nội thất cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiết tình sẽ giúp bạn chọn được mẫu ghế sofa theo sở thích của bản thân mình đảm bảo giá thành vừa túi tiền và có chất lượng tốt.

Sofa Đẹp Giá Rẻ 5699T
Hãy đến Showroom Nội Thất DecoViet để nhận nhiều chương trình ưu đãi bạn nhé.
4. Thông tin liên hệ:

Hệ Thống Showroom:
   ✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.

   ✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.

   ✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com

***Xem tại đây: Tổng hợp những mẫu ghế sofa giá rẻ được yêu thích nhất.