Đặt banner 324 x 100

Top 3 tiện ích của quà tặng bình giữ nhiệt in logo


Trong thời đại phát triển công nghệ hiện nay, bình giữ nhiệt in logo là một sản phẩm không chỉ mang tính thực tiễn cao mà còn có thể trở thành một công cụ marketing hiệu quả.

Với khả năng giữ nhiệt lâu, thiết kế đẹp mắt và có thể in được logo/ hình ảnh lên bình, sản phẩm này sẽ giúp thương hiệu tạo được điểm nhấn độc đáo.

Hãy cùng Anh Minh Gift tìm hiểu về những tiện ích mà bình giữ nhiệt in logo mang lại qua bài viết dưới đây.

1. Bình giữ nhiệt in logo – Quà tặng mang lại hiệu quả quảng cáo

Ngày nay, quảng cáo đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp. Bình giữ nhiệt in logo đã tạo điểm nhấn cho thương hiệu và trở thành một phương tiện quảng cáo hiệu quả.

Bình giữ nhiệt in logo có thể tùy chỉnh để in logo, slogan hoặc thông điệp quảng cáo theo yêu cầu của công ty.

Với thiết kế độc đáo và khả năng in ấn linh hoạt, bình giữ nhiệt in logo chính là một công cụ tiếp thị di động. Khách hàng sẽ sử dụng bình này trong các hoạt động hằng ngày như đi làm, đi học hay đi picnic, du lịch…

Từ đó, logo của công ty được in trên chiếc bình sẽ được nhiều người nhìn thấy và biết đến thương hiệu. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để thương hiệu tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Bình giữ nhiệt in logo cũng có thể được sử dụng như một phần của chiến dịch quảng cáo hay sự kiện.

Sản phẩm này có thể được tặng miễn phí cho khách hàng hoặc được sử dụng như một giải thưởng trong các chương trình khuyến mãi, tri ân...Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp tạo được sự chú ý của khách hàng và gia tăng doanh số.

Top 3 tiện ích của quà tặng bình giữ nhiệt in logo

Hình 1: Bình giữ nhiệt in logo Vitamas

2. Sự tiện ích và sử dụng lâu dài

Bình giữ nhiệt là sản phẩm gia dụng vô cùng hữu ích trong đời sống hàng ngày. Bình giữ nhiệt được thiết kế để giữ nhiệt độ nước hoặc đồ uống lâu hơn so với các loại bình thông thường.

Điều này đảm bảo rằng thức ăn/nước uống trong bình luôn ở nhiệt độ lý tưởng trong suốt khoảng thời gian dài.

Bất kể là đi công việc, đi du lịch hay tham gia hoạt động ngoài trời, chúng ta sẽ luôn có thể thưởng thức nước uống ấm hoặc lạnh theo nhu cầu.

Không chỉ thế, việc in logo, thông điệp hoặc in hình lên bình giữ nhiệt còn giúp thương hiệu được lan tỏa một cách hiệu quả khi người sử dụng mang sản phẩm đi khắp nơi.

Bình giữ nhiệt in logo có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau như văn phòng, trường học, địa điểm du lịch, sự kiện…Những nội dung được in trên bình sẽ thường xuyên được người khác nhìn thấy và ghi nhớ.

3. Góp phần bảo vệ môi trường

Sử dụng bình giữ nhiệt in logo có thể giúp giảm lượng rác thải nhựa mà mỗi người trong chúng ta sử dụng hằng ngày như ly nhựa, ống hút nhựa, túi nilon…

Ngoài ra, bình giữ nhiệt in logo thúc đẩy việc sử dụng lại và tránh sử dụng bình đựng một lần.

Quà tặng bình giữ nhiệt cũng có thể làm từ vật liệu thân thiện với môi trường như thép không gỉ, inox, vỏ tre, gốm… và có thể tái chế sau khi sử dụng.

Điều này cũng góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng 1 thế giới xanh - sạch - đẹp trong tương lai.

Hy vọng qua bài viết trên, Anh Minh Gift đã giúp các bạn biết thêm 3 tiện ích của quà tặng bình giữ nhiệt in logo.

 

Top 3 tiện ích của quà tặng bình giữ nhiệt in logo

Hình 2: Bình giữ nhiệt in logo Boost

Đừng bỏ lỡ cơ hội quảng cáo độc đáo!

Bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của mình?

Vậy thì đừng bỏ qua dịch vụ cung cấp quà tặng bình giữ nhiệt in theo yêu cầu của công ty Quà Tặng Anh Minh!

Với công nghệ in ấn tiên tiến, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng cao, hình ảnh rõ nét và bền vững theo thời gian.

Bình giữ nhiệt quà tặng giá rẻ của công ty Anh Minh không chỉ là một món quà tặng thú vị mà còn là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu giúp doanh nghiệp đột phá doanh số nhanh chóng.

Cần tư vấn và báo giá quà tặng bình giữ nhiệt in logo, quý khách vui lòng gọi cho chúng tôi qua số HOTLINE:

Mrs Trang   0906 788 269

Mrs Hà        0909 383 709

Thông tin liên hệ


: Chi_Nguyen_96
: Diệp Chi
: 0917530575
: số 5 đường 105A Trịnh Quang Nghị, p.7, q.8