Đặt banner 324 x 100

Bí quyết đơn giản thắp lại “lửa yêu” cho phụ nữ tiền mãn kinh


Nhờ đến các biện pháp bổ trợ chuyện ấy

Để chuyện ấy tuổi mãn kinh vẫn diễn ra đều đặn, chị em nên chú trọng bổ sung hormone có thể phần nào giúp vượt qua khốn khó.
Hoặc việc dùng chất nhờn bôi trơn nhân tạo cũng đủ giúp nhiều chị em tuổi này duy trì cuộc vui tình dục với tất cả sự viên mãn có thể có.
Hay khi ham muốn bị nguội lạnh, chị em có thể sử dụng các dụng cụ tình dục hoặc xem phim nóng cùng đức lang quân cũng có thể làm bừng lên hứng khởi vốn ít ỏi.

Cùng nhau chia sẻ với nửa kia về chuyện ấy

Trong đời sống tình dục, bạn đừng giấu giếm nửa kia bất cứ cảm xúc nào. Nhất là ở độ tuổi này, khi vợ chồng đã cùng nhau trải qua nhiều năm ‘chinh chiến’, chị em nên thoải mái chia sẻ quan điểm tình dục với bạn đời hơn. Tin mới hôm nay chia sẻ, đừng ngại ngùng khi nói về những điều bản thân mong muốn hay vui thích. Và nửa kia của bạn cũng vậy.
Và tất nhiên, đàn ông cũng như vậy. Khi cả hai chia sẻ thường xuyên, mọi vấn đề sẽ được giải quyết để tận hưởng khoái cảm tuyệt vời nhất.

Chuẩn bị mọi thứ để cho cuộc yêu hoàn hảo nhất

Ở tuổi 40, phụ nữ hiểu được bản thân và chồng mình thích gì. Vì thế theo tin nóng 247, lúc lên giường, bạn nên luôn chuẩn bị mọi thứ để làm chủ cuộc yêu và khiến phút lên giường diễn ra hoàn hảo. Chính sự thấu hiểu này giúp vợ chồng thêm gắn kết và ham muốn làm chuyện ấy.

Xem thêm: 
Nhấp [ CHAT ] để được bác sĩ tư vấn. Liên hệ hotline: 0983.000.497

Vẫn duy trì “yêu” thường xuyên mà chẳng cần lịch cố định

Khi ở độ tuổi này, bạn vẫn nên duy trì đời sống chăn gối của mình 1-2 lần/tuần mà chẳng cần lịch “yêu” cố định như ngày còn 20-30 tuổi. Nếu như nửa kia đang mệt mỏi, tâm trạng không vui, hãy ngừng chuyện ấy đêm nay bằng ngày khác. Hoặc thay vì phải “lâm trận” yêu đương, vợ chồng chỉ cần thực hiện màn dạo đầu, âu yếm nhau cũng giúp cả hai thỏa mãn.