Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách sửa lỗi không tải được lịch sử ChatGPT


Việc không tải được lịch sử ChatGPT là vấn đề rất hay gặp đối với những người dùng AI này. Nếu Chat GPT không thể tải lịch sử của bạn, bạn có thể tự hỏi cách khắc phục. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến các giải pháp tiềm năng tốt nhất cho lỗi này.

Cần phải nói, đây là một vấn đề không bao giờ gặp phải đối với phiên bản Chat GPT của Askany. Ứng dụng Askany là một trong những app hiếm hoi đã có tích hợp công nghệ GPT Plus trên nền tảng hoàn toàn miễn phí. Khi mở tài khoản ở Askany, bạn sẽ có thể sử dụng Chat GPT miễn phí, không gặp lỗi, bất cứ lúc nào.

Làm sao để sửa lỗi không tải được lịch sử ChatGPT

Chat GPT là một chatbot vô cùng nổi tiếng. Gần như ai trên thế giới cũng biết Chat GPT là gì. Tuy nhiên, có một vấn đề dường như không liên quan đến số lượng người dùng khác đang truy cập trang web. Người dùng đã báo cáo rằng ChatGPT không thể tải lịch sử trò chuyện của họ. Điều này có thể có nghĩa là tất cả các cuộc trò chuyện trước đó và đã lưu với chatbot đột nhiên không thể truy cập được.


Không có cách khắc phục nhất định nào cho vấn đề này, nhưng có một số cách bạn có thể thử hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề của mình. Thử từng cách giải quyết một trong số này và tiếp tục với giải pháp tiếp theo nếu sự cố vẫn tiếp diễn.

Refresh lại mạng

Cách xử lý đầu tiên là làm mới kết nối của bạn với các máy chủ Open AI. Vấn đề có thể chỉ đơn giản là một trục trặc nhỏ và thường thì việc làm mới trang sẽ khắc phục vấn đề đó. Mạng internet thường là nguyên nhân chính cho việc các tính năng của Chat GPT không hoạt động.

Xóa bộ nhớ cache và cookie

Bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt của bạn tích tụ theo thời gian và đôi khi có thể ảnh hưởng đến chức năng tải lịch sử trò chuyện của bạn. Tìm cài đặt trình duyệt của bạn và điều hướng đến 'xóa bộ nhớ cache' hoặc 'xóa dữ liệu duyệt web'. Sau đó, đóng và mở lại trình duyệt của bạn và điều hướng quay lại ChatGPT để xem các cuộc trò chuyện của bạn đã xuất hiện lại chưa.

Kiểm tra server của OpenAI

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, thì đó thực sự là sự cố ở phía máy chủ. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách truy cập trang trạng thái máy chủ của OpenAI. Tại đây, họ xác nhận các vấn đề đã được xác định và cung cấp thông tin cập nhật về tiến trình họ đang thực hiện để khắc phục chúng.


Đôi khi, có thể mất một khoảng thời gian trước khi họ thừa nhận sự cố lần đầu tiên và vì vậy, bạn nên kiểm tra lại một vài lần nếu ban đầu bạn không thấy gì ở đó.

Liên hệ đội ngũ hỗ trợ của OpenAI

Nếu bạn vẫn không tải được lịch sử ChatGPT của mình, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của OpenAI, từ đây bạn có thể liên hệ với trợ lý thông qua hộp trò chuyện và giải thích vấn đề. Họ sẽ cho bạn biết phải làm gì từ đó.

Lời kết

Việc không tải được lịch sử ChatGPT có thể rất khó chịu với nhiều người, vì thế việc biết được các giải pháp ở trên là rất cần thiết. Nhưng để không bao giờ phải gặp lỗi của Chat GPT, bạn chỉ cần đơn giản là tải và dùng Askany mà thôi. Ứng dụng tư vấn đa lĩnh vực này sẽ cho bạn dùng Chat GPT miễn phí thoải mái. Bạn có thể dùng nó vào nhiều việc, như là kết hợp ChatGPT với Canva chẳng hạn.

Thông tin liên hệ


: minhhoa302
:
:
:
: