Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ cửa hết bao nhiêu tiền? Nhakhoasunshine


Răng cửa nằm ở vị trí ngoài cùng nên rất quan trọng với yếu tố thẩm mỹ của răng. Khi hai răng cửa gặp vấn đề như sứt mẻ, sâu răng, xỉn màu,… bạn có thể thực hiện bọc răng sứ cho hai răng này. Tìm hiểu về bọc răng sứ cửa hết bao nhiêu tiền và những thông tin liên quan qua bài viết quy trình làm răng sứ răng cửa có đau không dưới đây.

Bọc sứ răng cửa là gì?

Bọc sứ răng cửa là kỹ thuật phục hình răng phổ biến, mài răng cửa thật và sau đó chụp lên răng một mão sứ. Mão sứ được chế tác có hình dáng giống hệt một chiếc răng tự nhiên. Răng cửa sau khi được bọc sứ sẽ có màu sắc trắng sáng và khả năng ăn nhai tốt.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ hết bao nhiêu thời gian

[​IMG]

Nên bọc sứ 2 răng cửa trong trường hợp nào?

Dưới đây là những trường hợp răng cửa nên được bọc sứ:

Bọc răng sứ răng cửa bị mẻ, vỡ

Thông thường, khi răng cửa bị mẻ, vỡ, nhiều người sẽ lựa chọn giải pháp trám răng. Tuy nhiên trám răng chỉ thích hợp với những trường hợp nhẹ. Đối với răng cửa bị nứt, vỡ miếng lớn thì nên bọc sứ để răng mới có độ bền cao. Mão sứ được chế tác nguyên khối nên khi sử dụng sẽ không bị bong tróc như miếng trám, màu sắc cũng hài hoà với các răng còn lại.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ hết hạn

[​IMG]

Bọc răng sứ cho răng cửa bị thưa, ố màu hay nhỏ

Răng cửa gặp khiếm khuyết như thưa, răng quá nhỏ, răng nhiễm màu nặng nề thì rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ toàn hàm. Không chỉ vậy, giữa hai răng có khe hở quá lớn thì thức ăn vụn cũng dễ bị kẹt lại, trở thành nguy cơ gây bệnh lý cho răng miệng.

Bọc răng sứ cho răng cửa bị hô

Răng cửa bị hô khiến hàm răng của chúng ta thật kém sắc. Không chỉ vậy, tình trạng hô còn có thể gia tăng theo thời gian, thậm chí gây ra một số bệnh chứng như sai khớp hàm, đau nhức thái dưới,… Giải pháp tốt nhất để điều trị răng hô chính là niềng. Tuy nhiên niềng răng khá tốn kém và thời gian niềng cũng kéo dài, quá trình niềng khá phức tạp. Vì vậy bọc răng sứ cho răng cửa cũng là một giải pháp đáng cân nhắc. Nếu tình trạng hô không quá nặng thì bạn có thể chọn bọc sứ vì phương pháp này vừa tiết kiệm thời gian vừa hạn chế đau đớn, khó chịu.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Trồng răng sứ cho răng cửa bị mọc lệch

Răng cửa bị lệch cũng khiến hàm răng trở nên kém sắc. Bạn có thể cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng nhờ bọc răng sứ. Bác sĩ sẽ thực hiện mài răng bị lệch rồi chụp mão sứ lên. Răng cửa bị lệch sẽ trở nên thẳng hàng với các răng còn lại.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ cửa hết bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran019
:
:
:
: