Đặt banner 324 x 100

Tính năng vượt trội đèn đường led là gì


Đèn đường vốn đã thành lập và hoạt động cách cách đây hàng nghìn năm. ban sơ là những dòng đèn còn khá dễ chơi và thô sơ như đèn khí than; đèn hồ quang, đèn sợi đốt cho tới đèn cao áp Sodium, đèn Metal Halide. Và lúc này khi technology càng ngày càng được phát triển sát bên những mẫu đèn đường led; có công năng thắt chặt và cố định đang cực kỳ phổ biến thì đèn đường led Dimming là khuôn mặt khá mới mẻ. mặc dù vậy, đây lại hứa hẹn được xem là dòng thiết bị chiếu sáng đường phố của tương lai. Vậy trong nội dung bài viết này chúng ta hãy cùng tham khảo những mẫu đèn thế hệ mới mẻ này nhé!





Đèn đường led Dimming là tên gọi chung để chỉ các loại đèn đường đc vận dụng technology Dimming tiên tiến nói chung. công nghệ Dimming có thể chấp nhận được dòng thiết bị auto chuyển đổi công năng theo một chương trình đã được cài sẵn nhằm mục đích phù hợp với đặc thù tham gia giao thông, điều kiện thời tiết của từng Khu Vực.


những loại đèn đường led Dimming thông dụng nhất hiện giờ

1. Đèn đường led Dimming – 5 cấp công suất

Đèn đường led 5 cấp công năng với chức Dimming chất nhận được đèn biến hóa theo 5 mức công năng theo 5 mốc giờ đã được lập trình từ trước. Loại đèn này thích hợp để lắp đặt ở những tuyến đường mà lượng nhập cuộc giao thông thay đổi thất thường, điều kiện ánh sáng thoải mái và tự nhiên liên tiếp thay đổi.


Xem thêm : đèn led pha


2. Đèn đường led Dimming – 3 cấp công năng

Đèn đường led 3 cấp công năng có kết cấu và các công dụng giống như đèn đường led 5 cấp công suất. điểm khác biệt duy nhất của chính nó nằm ở bản lĩnh biến đổi theo theo 3 cấp công suất chứ không hẳn là 5 cấp công suất. các mẫu đèn này; tương xứng dùng ở mọi tuyến đường giúp giảm thiểu được tối đa lượng điện năng mà thiết bị tiêu thụ.





Đèn đường led Dimming có gì khác biệt so với đèn đường led thông thường?

Đèn đường led Dimming là dòng sản phẩm tuy còn khá mới nhưng đã nhận được sự thu hút từ nhiều các khách hàng ở bên cạnh những dòng đèn đường rất gần gũi ngày nay.


Sự linh động công năng

điểm khác biệt thứ nhất của những mẫu đèn này so với đèn đèn led cho đường phố thông thường là chức biến đổi linh động công năng theo từng thời điểm thời gian. có phong cách thiết kế này hợp với lượng người tham gia giao thông và ĐK ánh sáng trong từng thời điểm. điều ấy sẽ khiến hạn chế 1 cách tốt đa nhất lượng điện mà dòng thiết bị tiêu thụ; góp phần giảm đi giá cả tiền cho từng khu vực lắp đặt đèn.

 

Thông tin liên hệ


: 11bepquangvinh20
:
:
:
: