Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH 2


Hỏi: Ngực em dáng nhỏ, không được cân đối với vóc dáng của cơ thể nên em muốn đi nâng ngực. Em thấy bên mình có phương phápnâng ngực nội soiđặt túi thì cách nâng ngực này là như thế nào ạ? Cách nâng ngực nội soi này thì có an toàn hay không? Với em nghe nói cách này thì phải phẫu thuật, đụng chạm dao kéo nên em cũng muốn biết là nâng ngực nội soi có đau không vì em sợ đau. Với bệnh viện cho em xin cái bảng giá nâng ngực nội soi bên mình để em tham khảo nhha. Em mong sớm nhận được phản hồi của bệnh viện! (Bùi Thị Ngọc Hoa, Quận 2)

Đáp: Chào chị Ngọc Hoa!

Nâng ngực nội soi đặt túi là phương pháp nâng ngực mà bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera siêu nhỏ giúp phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Từ đó, sẽ giúp cho bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và chuẩn xác hơn. Hiện nay, cách nâng ngực nội soi này đang được các Chuyên viên thẩm mỹ hàng đầu đánh giá cao về độ an toàn, mức độ hiệu quả, cũng như đang được rất nhiều các chị em tin chọn để nâng ngực. Và được rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

Về băn khoăn nâng ngực nội soi có đau không thì chị đừng quá lo lắng. Thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị, giúp chị không bị đau hay có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, thuốc mê hết tác dụng thì sẽ có cảm giác đau nhức một chút và đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình nên sẽ không bị đau quá nhiều chị nha.

Còn về chi phí nâng ngực thì tại Bệnh viện dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu trong tháng này mình nhanh tay đăng ký sớm thì sẽ có cơ hội nhận suất ưu đãi nâng ngực được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu đó chị. Vì vậy, mình nhanh tay tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và đăng ký giữ suất ưu đãi hấp dẫn này ngay cho mình nha chị.

GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị Ngọc Hoa có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline của Bệnh viện. Tiện hơn chị đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP,HCM. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: