Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất? BVNMH 2


Hỏi: Vì là lần đầu tiên đi làm đẹp của mình nên em rất mong muốn có được kết quả tốt nhất. Cho nên em cũng rất chịu khó đi tìm kiếm thật kỹ miễn là tìm được nơi nâng ngực nội soi tốt nhất cho mình là được. Em tích cực lên các nhóm hội chị em để hỏi chị em xem nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất thì em thấy tên Bệnh viện mình là nằm trong top những nơi được khen nhiều nên em cũng muốn tham khảo bên mình. Em được nhiều chị cho xem hình ngực do Bác Hùng làm đẹp lắm nên em muốn hỏi làm ngực bên mình thì sẽ được Bác sĩ Hùng làm đúng không? Chi phí cho 1 ca nâng ngực là khoảng bao nhiêu? Túi nâng ngực có được bảo hành không? (Trần Hồng Phương, Quận Gò Vấp)

Đáp: Chào chị Hồng Phương!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất. Chị đã tin tưởng, ủng hộ và tin chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện chúng tôi ạ.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện cho mình. Vì vậy, chị và các khách hàng có thể an tâm nhé.

GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Với vấn để chi phí thì bên cạnh việc mang đến cho các khách chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bệnh viện còn áp dụng mức chi phí rất là phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại đây còn đang diễn ra chương trình ưu đãi rất dẫn. Theo đó, dịch vụ nâng ngực nội soi có giá niêm yết là 70 triệu sẽ được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Muốn biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây nhé.

Còn về băn khoăn túi ngực có được bảo hành không thì chị yên tâm. Vì tại Bệnh viện luôn sử dụng các loại túi nâng ngực có chất lượng cao, đã được FDA (Hoa Kỳ) kiểm định, đến từ các thương hiệu túi ngực hàng đầu hiện nay là Mentor, Motiva,...Và các loại túi ngực này sẽ được nhà sản xuất bảo hành trọn đời cho mình đó chị.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi hay các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chị có thể đến Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 để được chúng tôi hỗ trợ chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: