Đặt banner 324 x 100

6 địa chỉ nha khoa uy tín Thủ Đức - tpHCM


Danh sách các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức với các thông tin về thời gian khám, trang thiết bị, dịch vụ khám, chi phí dịch vụ.
Dưới đây là tổng hợp thông tin về các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức, TPHCM. Các địa chỉ Review nha khoa đều đưa thông tin về chi phí, dịch vụ thăm khám để bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp.
1. Nha khoa Dr.Vincare
Địa chỉ: 19A-19B Đường 25, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức. TPHCM
Thời gian làm việc: 
Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 8h - 12h; Chiều 14h - 20h
Chủ nhật: Sáng 8h - 12h; Chiều 14h - 17h
Nha khoa Dr.Vincare với phương châm Tận tâm trong chăm sóc và điều trị - Uy tín, Trung thực, Chuyên nghiệp trong tư vấn, duy trì và phát triển trở thành nha khoa đẳng cấp quốc tế. 
2. Nha khoa Asia
Địa chỉ: 
CN1: 02 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TPHCM
CN2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TPHCM
CN3: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM
CN4: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM
Thời gian khám: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8h00 - 19h30
Nha khoa Asia có 4 chi nhánh tại TPHCM, trong đó chi nhánh 4 tại phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức. Các chi nhánh còn lại cũng ở quận 2, quận 9 thuận tiện cho người dân trong thành phố Thủ Đức lựa chọn địa chỉ gần nhà để thực hiện dịch vụ nha khoa.
Các chi nhánh trong hệ thống Nha khoa Asia có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở được trang bị đầy đủ trang thiết bị thăm khám và điều trị cho người bệnh. 
3. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Địa chỉ: 
CN1: 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , TP.Thủ Đức, TP.HCM
CN2: 149A Linh Đông, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM
Thời gian khám: Thứ 2 đến Thứ 7: 08h00 - 20h00; Chủ Nhật: 08h - 17h
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có nhiều cơ sở tại TPHCM. Tại TP Thủ Đức, bệnh viện hiện có 2 cơ sở: Chi nhánh 3 tại Phường Linh Tây và Chi nhánh 11 tại Phường Linh Đông.
Các cơ sở của bệnh viện đều được trang bị đầy đủ các loại thiết bị thăm khám, điều trị chuyên sâu cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech
4. Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông
Địa chỉ: 166 đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TPHCM (Gần chung cư The Vista Verdes)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 từ 8h30 - 18h30
Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông nằm ở Quận 2 cũ nay là khu vực Thành phố Thủ Đức. Phòng nha tiếp nhận số lượng lớn khách hàng có nhu cầu thăm khám, điều trị nha chu, bọc răng sứ, trồng răng implant,...
5. Nha khoa Bella 
Địa chỉ: 267B Tô Ngọc Vân, P, Thủ Đức
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00
Nha khoa Bella là một trong những nha khoa tại TP. Thủ Đức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đến khám và điều trị. Đây cũng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Thủ Đức. Nha khoa với đầy đủ hệ thống trang thiết bị khám và điều trị. Các trang thiết bị tại phòng khám như:
6. Nha khoa Happy Linh Xuân
Địa chỉ: 106 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
Nha khoa Happy Linh Xuân là địa chỉ nha khoa uy tín, với các thế mạnh về niềng răng - chỉnh nha, bọc răng sứ, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm không sang chấn,...
Nha khoa Linh Xuân thực hiện chăm sóc răng miệng cho người bệnh bằng các loại vật liệu đến từ Mỹ, Thụy Sỹ,.... Riêng niềng răng trong suốt, hiện phòng khám chưa có phương pháp niềng răng bằng máng chỉnh nha invisalign, chủ yếu thực hiện bằng các loại máng tự thiết kế.
Điều này cũng nhằm tiết kiệm chi phí cho người bệnh, tuy nhiên với các trường hợp răng phức tạp sẽ không thể thực hiện niềng trong suốt bằng phương pháp này.
Xem thêm: nha khoa phạm dương
7. Nha khoa Kim
Địa chỉ: 46A Đ. Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
Nha khoa Kim là chuỗi nha khoa nổi tiếng tại cả TPHCM và Hà Nội. Tùy từng địa chỉ khác nhau mà được khách hàng phản hồi tích cực hay không, tại chi nhánh Thành phố Thủ Đức, Nha khoa Kim nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng đến thăm khám.
Nha khoa Kim nổi tiếng về việc đảm bảo vô trùng trong nha khoa, không chỉ mỗi khách hàng một ghế nha khoa riêng biệt mà mỗi khách hàng còn được chăm sóc răng miệng tại phòng riêng. Bộ dụng cụ của khách hàng đều được vệ sinh khử khuẩn và bao kín vô trùng, chỉ được mở khi khách hàng đến và dưới sự chứng kiến của khách hàng.
Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Nha khoa cũng nhận Giải thưởng danh giá Top 50 GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu.
Bên cạnh đó, tại đây cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, đầy đủ chứng chỉ thăm khám và điều trị cho khách hàng. Các bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo giao lưu với các bác sĩ quốc tế để nâng cao tay nghề và cập nhật kỹ thuật mới trong điều trị nha khoa.
Trên đây là tổng hợp của Review nha khoa về các địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Thủ Đức. Mong rằng bạn đọc sẽ lựa chọn được địa chỉ phù hợp khi đi khám tại đây.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa2
:
:
:
: