Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì? BVNMH 2


Hỏi: Ngực em nhỏ nên em có lên mạng tìm cách nâng ngực thì em thấy có nâng ngực bằng mỡ tự thân, bằng chất làm đầy. Nhưng các cách này thì nhiều chị em đánh giá là có hiệu quả không lâu dài, thay vào đó em thấy nhiều chị chọn cách phẫu thuật nâng ngực nội soi? Phẫu thuật nâng ngực thì biết rời nhưng em thì chưa rõ nâng ngực nội soi là gì? Và cách nâng ngực này thì có ưu điểm gì mà được nhiều người chọn làm? Và cách này nâng ngực thì có ảnh hưởng việc cho em bé bú sau này khi em lập gia đình không? Bên bệnh viện mình thì có thực hiện nâng ngực nội soi không ạ? (Nguyễn Thị Thảo Phương, Quận 9)

Đáp: Chào chị Thảo Phương!

Về băn khoăn của chị nâng ngực nội soi là gì thì thật ra đây là cách phẫu thuật nâng ngực mà các Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ giúp phóng to hình ảnh các chi tiết bên trong khoang ngực. Từ đó, sẽ giúp cho các Bác dễ dàng quan sát hơn, các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được chuẩn xác, an toàn và nhanh chóng hơn. Với những ưu điểm nổi bật này của mình hiện tại phương pháp nâng ngực nội soi đang được rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện và được đông đảo các chị em tin tưởng lựa chọn để nâng ngực.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Bên cạnh đó, thông thường khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi các Bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi độn ngực dưới lớp cơ. Cho nên sẽ không có gây chèn ép, tác động hay ảnh hưởng đến tuyến sữa. Vì vậy, sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

Hiện tại thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có thực hiên dịch vụ nâng ngực nội soi chị nha. Hằng năm, tại Bệnh viện chúng tôi có rất nhiều các khách hàng đến đây thực hiện nâng ngực nội soi và ai ai cũng có được những kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Qua những chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giải đáp được cụ thể các băn khoăn của mình rồi chị nha. Nếu chị Thảo Phương còn có vấn đề nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ đến số Hotline của Bệnh viện: 093.300.1.300. Hay mình đến trực tiếp Bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi tư vấn chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: