Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? BVNMH 2


Hỏi: Chào Bệnh viện! Mình có bạn đã từng làm mũi S Line bên bệnh viện mình giới thiệu bên mình có Bác sĩ Hùng làm mát tay lắm. Vì vậy, mình cũng muốn đăng ký để được Bác nâng ngực nội soi đặt túi cho mình. Ngực mình nhỏ nên mình muốn nâng ngực để tăng size ngực lên như ý mình. Tình trạng của mình có được Bác làm ngực cho hay không? Cho mình xem thêm một số hình ảnh các khách hàng đã nâng ngực ở bên mình do Bác Hùng làm nha. Với mình cần biết chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu để chuẩn bị tiền? Bệnh viện phản hồi sớm giúp cho mình nha, Cảm ơn Bệnh viện! (Võ Thị Kiều Loan, Quận Bình Thạnh)

Đáp: Chào chị Kiều Loan!

Chúng tôi rất cảm ơn chị Kiều Loan vì đã luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Và luôn lựa chọn Bệnh viện là nơi giúp chị tân trang nhan sắc của mình. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác.

Trước tiên về băn khoăn của chị không biết có được Bác sĩ Hùng làm ngực cho chị không thì câu trả lời là có chị nha. Bởi vì, tại Bệnh viện thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và tận tâm trong từng ca phẫu thuật, cho nên Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều chị em sở hữu dáng ngực tròn đầy đặn hơn, gợi cảm hơn sau khi thực hiện nâng ngực nội soi tại đây. Cụ thể chúng tôi mời chị xem qua các hình ảnh của các khách hàng sau khi nâng ngực tại đây nha.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì chị đừng quá lo lắng. Vì tại Bệnh viện chúng tôi luôn áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi rất là phải chăng, vừa tầm túi tiền của các khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng các suất ưu đãi nâng ngực hấp dẫn dành cho các khách hàng nhanh tay đăng ký nâng ngực sớm nhất. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Chi tiết chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật ở phía dưới đây.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ cụ thể hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phượng 5, Quận 3, TP.HCM hoặc liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: