Đặt banner 324 x 100

Xây nhà


Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng nhà trọn góiTT. ThanhTam Group với công nghệ Tiên tiến và Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công và Chất lượng công trình cũng như tối ưu chi phí xây dựng. Vì vậy TT. ThanhTam Group luôn có báo giá cạnh tranh nhất trong lĩnh vực xây nhà trọn gói.

thiết kế thi công trọn gói uy tín - nên chọn

TRÌNH TỰ THIẾT KẾ CHO MỘT CÔNG TRÌNH XÂY NHÀ TRỌN GÓI 

Báo giá xây nhà trọn gói 1

Trình tự tư vấn thiết kế điển hình cho một công trình xây nhà trọn gói tại TT. ThanhTam Group gồm các bước sau

Tổng quan xây nhà trọn gói 1- Trao đổi ban đầu với khách hàng:

Khách hàng sẽ cung cấp cho đơn vị tư vấn các hồ sơ pháp lý liên quan đến công trình bao gồm: chứng chỉ quy hoạch, giấy chủ quyền đất hoặc nhà, các loại văn bản khác có liên quan (nếu có); cũng như các yêu cầu cơ bản về nhu cầu sử dụng của công trình (số lượng các phòng, hướng nhà, tài liệu về phong thủy…). Dựa trên cơ sở các yêu cầu của khách hàng, đơn vị tư vấn sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng về ý tưởng chung cho việc thiết kế công trình trong tương lai.

2 – Thiết kế sơ bộ công trình xây nhà trọn gói:

Dựa trên cơ sở các số liệu đã thỏa thuận giữa 2 bên, đơn vị tư vấn sẽ tiến hành lập hồ sơ thiết kế sơ bộ của công trình xây nhà trọn gói (bao gồm các mặt bằng, mặt đứng chính) Thời gian cho giai đoạn này sẽ được thỏa thuận giữa 2 bên – trung bình từ 3-15 ngày – phụ thuộc vào đặc điểm và mức độ phức tạp của công trình.

3 – Thỏa thuận và thống nhất thiết kế sơ bộ:

Đơn vị tư xây vấn xây nhà trọn gói TT. ThanhTam Group sẽ trình bày về ý tưởng của hồ sơ thiết kế sơ bộ, hai bên sẽ thỏa thuận và thống nhất hồ sơ thiết kế sơ bộ để đơn vị tư vấn lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUPXÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUPXÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUP

4 – Thiết kế hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công:

Trên cơ sở thống nhất về hồ sơ thiết kế sơ bộ, đơn vị tư vấn sẽ tiến hành lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật

Với trường hợp gói thiết kế bao gồm thiết kế phần trang trí nội thất , trong quá trình lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật, 2 bên sẽ có thêm một thỏa thuận cơ bản về phần TTNT (Bố trí thiết bị, màu sắc hoàn thiện cho phần ngoại thất và nội thất của công trình) trước khi đơn vị tư vấn bàn giao hồ sơ chính thức.

Thời gian trung bình cho giai đoạn này: 30-45 ngày (tính từ thời điểm thống nhất hồ sơ sơ bộ). Thời hạn này có thể thay đổi tùy theo tính chất công trình xây nhà trọn gói, mức độ phức tạp của hồ sơ cũng như các thay đổi về thiết kế khác .XÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUP

5 – Thỏa thuận và thống nhất thiết kế sơ bộ:

Hồ sơ thiết kế được bàn giao và nghiệm thu gồm 2 bộ bản vẽ kỹ thuật thi công. Sau khi kiểm tra và bàn giao hồ sơ, hai bên sẽ thống nhất ký biên bản bàn giao và nghiệm thu hồ sơ cũng như tiến hàng thanh lý hợp đồng đã thực hiện

Ghi chú:

Giá trị hợp đồng tư vấn thiết kế đã bao gồm chi phí giám sát tác giả: Trong quá trình thi công, bên B có trách nhiệm giải đáp những thắc mắc liên quan đến hồ sơ thiết kế. Bên A có trách nhiệm cử 1 người đại diện làm việc với bên B trong quá trình thi công công trình xây nhà trọn gói.

Việc giải đáp thắc mắc tại trụ sở chính của bên B hoặc tại công trường nếu cần thiết, Bên B sẽ thuận theo một số yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên yêu cầu này phải được báo trước cho bên B tối thiểu là trước 48 giờ. Bên B có quyền từ chối nếu thấy yêu cầu không hợp lý.

Riêng công tác giám sát thi công sẽ được thỏa thuận bằng một hợp đồng riêng lẻ, khi khách hàng có yêu cầu cho công tác này.
Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu khách hàng có những thay đổi lớn về ảnh hưởng đến hồ sơ đang thực hiện, hai bên sẽ thỏa thuận và thống nhất lại giá trị hợp đồng cũng như thời gian thực hiện hợp đồng, các thay đổi này sẽ được xác định bằng một phụ lục hợp đồng.
 

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI

Đơn giá xây dựng phụ thuộc vào diện tích và điều kiện thi công

Điều kiện thi công khó khăn, ngóc ngách, đường vào bé (< 3m) hay diện tích xây dựng, tổng diện tích xây dựng bé thì chi phí giá xây nhà trọn gói sẽ cao hơn.

Đơn giá xây dựng phụ thuộc vào biện pháp thi công của từng nhà thầu.

Tại sao biện pháp thi công lại ảnh hưởng tới đơn giá xây dựng? Việc áp dụng công nghệ vào xây dựng đảm bảo chất lượng cho công trình. Một nhà thầu thi công làm việc chuyên nghiệp, có kế hoạch, biện pháp kỹ lưỡng, chu toàn,… sẽ mang lại công trình chất lượng, bền vững.

Đơn giá xây dựng phụ thuộc vào vật liệu thi công

Vật liệu tốt thì giá đắt là điều ai cũng rõ, vì vậy lựa chọn vật liệu là yếu đó ảnh hướng rất lớn tới đơn giá xây nhà trọn gói. Đơn vị thầu sẽ tư vấn phù hợp tùy mức tài chính của khách hàng để đảm bảo được chất lượng mà giá cả phù hợp nhất

Đơn giá xây nhà phụ thuộc vào mức độ uy tín của từng nhà thầu.

Tại sao lại có sự chênh lệch giữa các nhà thầu? việc lựa chọn 1 đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường luôn có báo giá đắt hơn bởi chất lượng công trình, và trình độ, năng lực cao, mang lại sản phẩm thật sự hài lòng, bền vững. Vì vậy việc bạn lựa chọn được một nhà thầu xây dựng uy tín nó sẽ tác động rất lớn tới việc xây dựng ngôi nhà của bạn về mọi mặt.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUP

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ MỘT ĐƠN VỊ XÂY NHÀ TRỌN GÓI UY TÍN

Mức giá xây nhà trọn gói

Tiêu chí đánh giá đầu tiên mà khách hàng cần nắm vững ở đây chính là mức giá. Thực tế, mức giá thi công nhà ở còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên khó để có thể có được một định mức giá chung. Tuy nhiên, khách hàng có thể dựa vào mặt bằng chung, so sánh giữa các đơn vị để tìm được cho mình mức giá hợp lý.

XÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUP

Một mẹo nhỏ là bạn nên tìm đến những đơn vị có mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu cơ bản về dịch vụ. Còn các chi phí phát sinh sẽ được cân đối theo các yếu tố khác nhau sao cho phù hợp với mức chi phí ban đầu.

Đội ngũ kỹ thuật

Đội ngũ kỹ thuật cũng là tiêu chí để quyết định đơn vị xây nhà trọn gói uy tín hay không. Cụ thể, đội ngũ kỹ thuật sẽ được đánh giá ở các yếu tố như: trình độ tay nghề, thâm niên kinh nghiệm, cách tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng…

XÂY NHÀ TRỌN GÓI - BÁO GIÁ TẠI  TT. THANHTAM GROUP

Do đó, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị xây nhà trọn gói, hãy thông minh trong việc tìm hiểu về đội ngũ kỹ thuật của đơn vị. Bạn có thể yêu cầu bên phía đơn vị cung cấp danh sách đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến thành thiết kế và xây dựng nhà ở cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn xem xét, đánh giá xem họ có đủ trình độ và năng lực hay không.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG TT. THÀNH TÂM – TT. THANHTAM GROUP
Trụ sở chính: Số 41/13, Đường Đông Bắc, Tổ 18, KP 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
CN2: Số 113/11/107, Đường Đông Bắc, Tổ 17, KP 2A, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
  • Điện thoại: 097.986.9006
  • Hotline: 0906.452.570
  • Email:  tt.thanhtamgroup@gmail.com
  • Website:  tt-thanhtamgroup.com
  • Facebook:  https://www.facebook.com/tt.thanhtamgroup
  • Youtube: https://www.youtube.com/@tt.thanhtamgrouparchitectu2079/videos

Thông tin liên hệ


: thanhtamgroup
: quan nguyen
:
: đông bắc