Đặt banner 324 x 100

Video nâng ngực nội soi đường nách - BVNMH 2


Hỏi: Lướt Facebook em thấy bên mình hay đăng các hình ảnh và video nâng ngực nội soi đường nách. Vào xem nhìn dáng ngực của các chị em sau khi nâng ngực nội soi xong mà em như u mê quên lối ra luôn. Vậy đó, cái là em có động lực muốn đăng ký nâng ngực nội soi ở bên mình ngay và liền luôn? Mà cho em hỏi là nâng ngực nội soi ở bên mình hiện tại là bao nhiêu tiền? Và đang có chương trình ưu đãi nào dành cho dịch vụ nâng ngực ở trong tháng này hay không. Với em muốn biết là sau khi nâng ngực thì khi nào ngực lành lại và có phải nghỉ dưỡng lại ở Bệnh viện hay không? Cảm ơn Bệnh viện! (Định Thị Hiền Châu, Quận 7)

Đáp: Chào chị Hiền Châu!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị sau khi xem qua các hình ảnh và các video nâng ngực nội soi đường nách. Đã tin chọn dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chúng tôi.

Về băn khoăn dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện là bao nhiêu tiền chị đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí rất vừa phải, phải chăng so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể, dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Như vậy, dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn nên mình nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Sau khi nâng ngực bao lâu ngực lành thì sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường thì sau khi nâng ngực khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, có thể tiến hành cắt chỉ và khoảng 1 - 3 tháng là ngực lành và sẽ lên dáng đẹp tự nhiên.

Còn về vấn đề nghỉ dưỡng thì sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong thì chị sẽ nghỉ dưỡng lại Bệnh viện khoảng 1 - 2 ngày. Để được các Bác sĩ, y tá, điều dưỡng chăm sóc cho ngực mau hồi phục, theo dõi tình trạng sức khỏe và mức độ hồi phục của ngực. Sau đó, chị sẽ được về nhà chăm sóc thêm cho mình chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây đã giải tỏa được các băn khoăn của mình rồi nha. Để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn, giải đáp thêm cho mình chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM nha chị. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: