Đặt banner 324 x 100

Top 5 giày tennis bán chạy nhất thị trường hiện nay


Một đôi giày tennis chất lượng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu suất trong trận đấu. Dưới đây là top 5 giày tennis bán chạy nhất thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo.

Asics Court FF 2 Novak

Giày tennis Asics Court FF 2 Novak là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Asics trên thị trường. Với thiết kế nhẹ nhàng, chất liệu da tổng hợp bền bỉ và diện mạo hấp dẫn, đôi giày này thu hút rất nhiều tín đồ tennis. Được thiết kế với ôm chân vừa phải và sử dụng công nghệ Gel, giày mang lại sự đàn hồi và bảo vệ hiệu quả cho đôi chân, mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Giày tennis Asics là một thương hiệu giày thể thao đa dạng về thiết kế và chất lượng, với giá cả phải chăng, việc chọn bất kỳ đôi giày tennis nào của Asics cũng không bao giờ làm bạn thất vọng.

Nike Air Zoom Vapor Pro

Giày tennis Nike Air Zoom Vapor Pro là phiên bản đầy biểu tượng, kế thừa toàn bộ yếu tố đặc trưng đã làm nên danh tiếng của dòng giày tennis Nike. Đôi giày này rất nhẹ và cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho bàn chân, giúp bạn di chuyển nhanh chóng và xoay người linh hoạt. Với cấu trúc lưới thoáng khí, giày được trang bị công nghệ đệm Zoom Air giúp đàn hồi tốt. Đế giày được thiết kế với gai lốp để hạn chế trơn trượt trên bề mặt sân.

Adidas Solematch Bounce

Để nâng cao trình độ chơi để chiếm ưu thế trên sân thì Adidas Solematch Bounce chính là đôi giày tennis không thể phù hợp hơn để giúp bạn luôn vững chãi nhờ khung đế giày bằng TPU bao quanh chân. Phần trên đế giữa Bounce linh hoạt, với thân giày bằng vải lưới nhiều lớp, giúp thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái suốt trận đấu. Vùng chống mài mòn ở mũi chân giúp bạn sẵn sàng cho mọi thử thách. Adidas là một thương hiệu thời trang nổi tiếng không kém Nike, do đó việc lựa chọn giày tennis Adidas cũng khiến nhiều người băn khoăn vì có quá nhiều sự lựa chọn từ thương hiệu thể thao đình đám này.

Adidas Gamecourt

Nhằm nâng cao phong cách chơi mà không cần rời khỏi khu an toàn, đôi giày tennis Adidas Gamecourt có thân giày bằng vải lưới thoáng khí, giúp đôi chân luôn thông thoáng. Lớp TPU nâng đỡ giúp giày ôm khít theo dáng chân, mang lại sự thoải mái và ổn định. Đế giữa Cloudfoam giúp bước đi mượt mà khi bạn cần tăng tốc.

Adidas Barricade Tokyo

Giày tennis Barricade là một dòng giày tennis huyền thoại trong bộ sưu tập nổi tiếng của Adidas, đã và đang được nhiều người dùng yêu thích. Sau nhiều năm phát triển, Adidas đã hoàn thiện nhiều chi tiết trên dòng giày Barricade, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi tennis. Viền cao su xung quanh giày ôm chân chắc chắn. Đặc biệt, đế ngoài sử dụng công nghệ New Adiwear với các rãnh xương cá giúp tăng độ bám sân, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong quá trình luyện tập. Thân giày được thiết kế bằng vải lưới ôm chân đặc biệt, giữ chân vững chắc khi di chuyển hướng hoặc chạy nhanh, dễ dàng.

Xem thêm: Top 5 giày tennis nữ được ưa chuộng nhất thị trường
 

Thông tin liên hệ


: tkshop
:
:
:
: