Đặt banner 324 x 100

Kiểm tra toàn diện máy tính


Nếu bạn đang tìm cho mình cửa hàng vệ sinh máy tính uy tín chất lượng, hiệu quả hãy chọn Dolozi Store. Một trong top những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ này.

Dolozi Store với đội ngũ nhân viên, chuyên viên ưu tú được đào tọa bài bản, có chuyên môn và tay nghề cao. Bên cạnh đó thái độ phục vụ tốt nhiệt tình, phong cách chuyên nghiệp luôn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Kiểm tra toàn diện máy tính HxmSoDY
Dolozi Store đem đến quá trình vệ sinh máy tính chuyên nghiệp

Kiểm tra toàn diện máy tính trước khi tiến hành vệ sinh
Tháo máy kiểm tra chi tiết các linh kiện bên trong có hoạt động tốt không
Tiến hành vệ sinh bên trong máy tính cẩn thận, tỉ mỉ
Lắp ráp lại hoàn chỉnh các bộ phận và test lại các thông số nhiệt độ máy tỏa xem đạt trạng thái tốt nhất hay chưa
Cuối cùng vệ sinh máy tính, vỏ máy sạch sẽ hoàn thành công việc

Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp báo giá được công khai minh bạch trên website: dolozistore.com. Nếu máy tính của bạn phải làm việc với cường độ cao trong thời gian kéo dài thì đừng nên chậm trễ gọi ngay cho hotline: 093 1234 788 để được hỗ trợ tốt nhất.


Dolozi Store hỗ trợ vệ sinh máy tính chất lượng với giá thành ưu đãi nhất trong thời gian nhanh chóng từ 30 đến 45 phút.

Máy tính bám bẩn sẽ làm giảm công suất hoạt động của thiết bị và kéo theo những sự cố không đáng có. Bạn sẽ dễ bị mất dữ liệu, dễ xảy ra lỗi win, cháy nổ linh kiện bất cứ lúc nào. Vậy nên hãy bảo dưỡng để quá trình sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất nhé!