Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn ở đâu? BVNMH 2


Hỏi: Mình có người em đang ở nước ngoài, khoảng giữa tháng này em mình sẽ về để thăm gia định và sẵn đi tút tát cái bầu ngực nhỏ xíu, có như không có luôn. Em mình có nhắn nhờ mình hỏi bên bệnh viện là nâng ngực nội soi an toàn hay không? Sau khi nâng ngực thì nó có làm ảnh hưởng đến việc cho con bú không? Vì em mình lo lắng là đụng chạm dao kéo ngay vùng ngực nên em mình sợ bị mất cảm giác của ngực, sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú. À với cho mình xin cái bảng giá nâng ngực nội soi để gửi cho em mình tham khảo nữa nha. (Lương Nguyễn Phương Nhi, Quận 11)

Đáp: Chào chị Phương Nhi!

Đầu tiên, chúng tôi rất cảm ơn chị và em gái của mình đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho em của chị. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác tại TP.HCM.

Về băn khoăn cách nâng ngực nội soi an toàn hay không thì chị đừng quá lo lắng nha. Bởi vì, với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera siêu nhỏ giúp phóng to các hình ảnh bên trong khoang ngực, giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Cùng với việc sử dụng túi nâng ngực có chất lượng cao, được đặt dưới lớp cơ nên sẽ không gây chèn ép, hay ảnh hưởng đến tuyến sữa, và không bị mất cảm giác của ngực chị nha.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa phải. Chưa kể, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang diễn ra chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Cụ thể, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết, chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay nha chị.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình. Chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: