Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ kim loại có bền không? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình răng bị sứt mẻ, hư hỏng hiệu quả nhất hiện nay. Ngoài ra, răng bị ố vàng, xỉn màu cũng có thể sử dụng giải pháp này để nâng cao tính thẩm mỹ. Trong các loại răng sứ, răng sứ kim loại là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Cùng Nha khoa Sunshine tìm hiểu chi tiết về bọc răng sứ kim loại có bền không, có mấy loại răng sứ kim loại trong bài viết dưới đây nhé!

Răng sứ kim loại là gì?

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ được chế tác đầu tiên trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Sản phẩm này có cấu trúc bao gồm lõi kim loại bên trong, bên ngoài là một lớp men sứ. Phần phía trong được làm từ các hợp kim như: Crom – Coban, Niken – Crom,…

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ kim loại có đau không

[​IMG]

Răng sứ kim loại được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực phục hình răng thẩm mỹ. Nó giúp khắc phục những khiếm khuyết thường thấy của răng như mẻ, thưa, răng bị sâu,… Bên cạnh đó, răng bị nhiễm màu, ố vàng không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường cũng có thể dùng kỹ thuật này.

Với cấu tạo của mình, răng sứ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho người dùng, hồi phục được chức năng ăn nhai của khách hàng. Ngoài ra, loại răng sứ này được nhiều người ưa thích vì giá thành tương đối rẻ.

Bọc răng sứ kim loại có bền không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ. Thế nhưng với lợi thế nổi trội của mình, răng sứ kim loại vẫn giữ vững một thị phần nhất định. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của dòng răng sứ này:

>>> XEM THÊM: Răng sứ kim loại có tuổi thọ bao lâu

[​IMG]

Ưu điểm

- Chức năng ăn nhai tốt: Đây là ưu điểm rất lớn của việc sử dụng răng sứ kim loại. Loại răng này có độ bền chắc cao, vì thế thường được lựa chọn bọc cho răng hàm để đảm bảo chức năng ăn nhai.
- Bảo tồn răng thật: Răng sứ giúp bảo vệ răng bị tổn thương nặng như bị viêm tủy, sâu răng lớn,… Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng sâu răng diễn ra. Từ đó tránh sâu răng lây lan từ răng này sang răng khác.
- Chi phí hợp lý: Đối với dòng răng sứ kim loại, giá thành của chúng sẽ tương đối thấp. Người dùng có thể lựa chọn phương án phù hợp nhất với túi tiền của mình.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Nhược điểm

- Cần phải mài răng nhiều: Vì cấu tạo của răng sứ kim loại khá dày. Nên để bọc răng sứ, nha sĩ sẽ tiến hành mài mòn một phần mô răng (ở tỷ lệ cho phép).
- Có thể gây viêm nướu, kích ứng: Phần lõi kim loại của dòng răng sứ này rất dễ bị oxy hóa bởi acid có trong khoang miệng. Do đó, khách hàng có thể gặp phải tình trạng lợi bị sưng viêm, đỏ. Từ đó gây đau nhức, nhiễm trùng, thậm chí là chảy máu khu vực dùng răng sứ.
- Chân răng bị đen: Răng sứ kim loại sau thời gian dài sử dụng có thể xuất hiện đen chân răng. Phần lõi của sản phẩm được chế tác từ kim loại. Chính vì thế, khi sử dụng, acid trong khoang miệng sẽ tạo ra quá trình oxy hóa kim loại, gây đen viền lợi.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ kim loại có bền không

Thông tin liên hệ


: hanatran020
:
:
:
: