Đặt banner 324 x 100

10 Phòng khám răng uy tín tại HCM - Review Nha khoa


Bạn đọc có thể tham khảo một số bệnh viện, phòng khám Nha khoa uy tín sau đây và có kế hoạch đi khám. Review nha khoa đã đưa review chân thực từ khách hàng sau khi đi khám để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất.
1. Nha khoa Up Dental
Địa chỉ: Số 02 đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật
Up Dental là nha khoa uy tín chuyên về niềng răng được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động đạt những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị. Lựa chọn Up Dental, bệnh nhân sẽ được tiếp nhận quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị sát sao theo nguyên tắc “1 khách hàng - 1 Bác sĩ”.
Nha khoa áp dụng chính sách trả chậm nhiều lần, chuyên điều trị tình trạng: răng hô, răng móm, răng thưa, răng lệch lạc, răng sai khớp cắn, các bệnh lý về răng ở trẻ em.
Với chính sách trả góp của Nha khoa Up Dental, khách hàng chỉ cần đóng trước 30% chi phí và sau đó mỗi tháng thanh toán từ 1 triệu đồng cho nha khoa đến khi hoàn tất gói niềng.
2. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận10, TPHCM
Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00
Website: nhakhoatrongrang.com/
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là trung tâm Răng Hàm Mặt uy tín hàng đầu tại TPHCM với đội ngũ bác sĩ giỏi hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị. Nơi đây đặc biệt có thế mạnh chuyên sâu về khám trồng răng cho người lớn tuổi với quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hơn 10.000 ca trồng răng, phục hình thẩm mỹ ít tác động mô răng và xương hàm đạt tỉ lệ thành công gần 100%.
Nha khoa có giấy phép hoạt động số 09542/HCM-GPHĐ từ Sở Y tế và giấy phép cấy ghép Implant số 601/ QĐ-SYT. Bên cạnh đó, nơi đây còn quy tụ hơn 10 bác sĩ Răng Hàm Mặt giỏi đứng ghế điều trị.
3. Nha khoa Asia
Trụ sở chính: 02 Man Thiện,Tăng Nhơn Phú A, Q9, TPHCM
CN2: 419 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM 
CN3: 87 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM
CN4: 527 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Q2, TP.HCM
CN5: 235 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nha khoa Asia đã được thành lập và hoạt động 10 năm. Ngoài cơ sở tại TPHCM, Nha khoa Asia còn có cơ sở tại Đồng Nai, Đắk Lắk và Gia Lai. Tại TPHCM nha khoa có 4 cơ sở trong đó 2 cơ sở tại Thủ Đức. Tất cả các cơ sở đều được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ khám, điều trị, thẩm mỹ răng hiện đại. 
Bên cạnh đó, yếu tố vô trùng cũng được nha khoa Asia rất chú trọng để đảm bảo không có tình trạng lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.
Xem thêm: nha khoa jetdentist
4. Nha khoa Dr.Vương
Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, TPHCM
Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
Hotline: 090 118 68 64
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 từ Thứ 2 - Chủ nhật
Nha khoa Dr. Vương - Niềng răng đẹp là địa chỉ nha khoa chuyên sâu về niềng răng. Khác với các nha khoa khác sẽ cung cấp cùng lúc nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng, thì Dr. Vương chú trọng việc cung cấp các kiến thức liên quan đến niềng răng chuyên sâu cho khách hàng.5. Nha khoa I-DENT
Cơ sở 1: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Cơ sở 2: 193A - 195 Hùng Vương, P9, Q5, TPHCM
Cơ sở 3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thứ 2 - Thứ 7: Sáng 8h - 12h, Chiều 13h30 - 20h; Chủ nhật 8h - 12h
Nha khoa I-DENT được thành lập năm 2014, tại đây quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ CKI có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Pháp; cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ quản lý chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp.
6. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM 
Số 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM 
Khám từ Thứ 2 - Thứ 6 
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là Khoa Răng Hàm Mặt nằm trong Bệnh viện Chợ Rẫy. Đến nay, Bệnh viện là một trong những địa chỉ khám và điều trị nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM. 
Bệnh viện đã tiến hành khánh thành và triển khai khoa Điều trị Nha khoa tổng quát tại khu nhà mới với 10 ghế nha khoa và trang bị hiện đại có thể giải quyết ngay cho người bệnh trong một lần điều trị.7. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn 
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn làm việc từ Thứ 2 - Chủ Nhật, có nhiều chi nhánh để thuận tiện cho khách hàng khi đi khám: 
CN1: Số 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM
CN2: Số 148 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
CN3: Số 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , Q.Thủ Đức, TP.HCM
CN4: Số 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
CN5: Số 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
CN6: Số 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
CN7: Số 61 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
CN8: Số 114 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM 
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn là một trong những bệnh viện chuyên về nha khoa hàng đầu tại TP.HCM. Các dịch vụ nha khoa luôn được cải tiến, nâng cấp chất lượng nhưng vẫn đảm đảm thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn y khoa Quốc tế. 
Xem thêm: nha khoa canary
8. Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Quốc tế City 
Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Bệnh viện làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Quốc tế City trang bị các loại máy hiện đại: máy cắm ghép implant; máy chụp X-quang cầm tay, máy chữa tủy nội nha, máy cạo vôi...
Chi phí và một số dịch vụ nha khoa ở Bệnh viện Quốc tế City có nhỉnh hơn chi phí tại các bệnh viện công. Đổi lại, Bệnh viện thường có các chương trình khuyến mãi, bạn đọc có thể theo dõi để có voucher giảm giá. 
9. Phòng khám Nha khoa Good Dental 
Số 317A Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP.HCM
Phòng khám làm việc từ Thứ 2 - Chủ nhật 
Nha khoa Good Dental là phòng khám nha khoa uy tín tại TP.HCM, quy mô trung bình (không quá lớn như Nha khoa Paris, Nha khoa Kim...). 
Phòng khám không đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo, vì thế chi phí điều trị tại đây cũng ở mức hợp lý. Nhìn chung, càng những nha khoa lớn, chi nhiều tiền quảng cáo thì giá càng cao, thậm chí cao hơn gấp 2 lần so với mức giá chung. 
10. Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM
Số 263 - 265 Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Khám từ Thứ 2 - sáng Chủ nhật
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM là bệnh viện công uy tín hàng đầu về nha khoa tại TP.HCM. Đây là một trong những cái tên đầu tiên bạn đọc nên nhớ, đặc biệt nếu đang tìm kiếm nha khoa uy tín quận 1 đến khi cần đi khám. Không chỉ đáng tín cậy và chi phí điều trị ở đây cũng hợp lý đa số người dân. 
Trên đây là một số bệnh viện, phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm, chi phí hợp lý thì đây là những lựa chọn ưu tiên khi cần thăm khám và điều trị nha khoa. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: