Đặt banner 324 x 100

Nên học IELTS general ở đâu tốt nhất TPHCM?


Trong bài viết này, bạn sẽ biết nên học IELTS General ở đâu với 3 cái tên nổi tiếng nhất hiện nay. Đây là những địa điểm bạn có thể lựa chọn để học và luyện thi tiếng Anh một cách hiệu quả. Hãy cùng đọc ngay bài review sau.

Trung tâm luyện thi IELTS General British Council

British Council, còn được gọi là Trung tâm Hội đồng Anh, là một tổ chức danh tiếng chuyên về luyện thi IELTS và giảng dạy tiếng Anh. Tổ chức này không chỉ cung cấp khóa học luyện thi mà còn tổ chức các khóa học tiếng Anh khác. Với đội ngũ giảng viên 100% là người bản ngữ, British Council gây ấn tượng mạnh với phụ huynh và học sinh.
NCBMS

Các khóa học tại British Council đáp ứng sự hài lòng và đạt chất lượng quốc tế cho sinh viên. British Council đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, sau khi thành lập từ năm 193. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn đăng ký tham gia khóa luyện thi IELTS General.

>>> Tham khảo ngay bài viết hướng dẫn mẫu câu giao tiếp tiếng Anh tại sân bay

Trung tâm luyện thi IELTS General Wall Street English

Trung tâm IELTS Wall Street English là một phần của tập đoàn Astar Education, có nhiều chi nhánh tại 28 quốc gia trên thế giới. Trung tâm này đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất Anh ngữ.
Wall Street English Tunisia recrute Commercial - Farojob

Khi tham gia khóa học IELTS tại Wall Street English, bạn sẽ được phát triển một cách toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và tự tin trong giao tiếp tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của các giáo viên nước ngoài.

Hơn nữa, chương trình học tại trung tâm này được thiết kế bởi Pearson - một tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới. Với lịch học linh hoạt và lớp học không quá 10 học viên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng giảng dạy và học tập ở đây.

>>> Tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng ngôn ngữ trang trọng trong giao tiếp

Trung tâm luyện thi IELTS General ALAND

Trung tâm Aland IELTS là một địa chỉ nổi tiếng với môi trường học tập hiện đại, mang đến cho học viên một quá trình luyện thi IELTS toàn diện và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình học. Điều này giúp học viên trở nên tự chủ hơn trong việc chinh phục kỳ thi IELTS.

Chương trình học tại Aland English được triển khai dựa trên mô hình kết hợp giữa học trực tuyến và học trực tiếp, theo cách mà nhiều trường đại học trên thế giới đã áp dụng thành công. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi những giáo viên IELTS có trình độ 8.0 - 8.5 chuyên nghiệp tại trung tâm, đồng thời tham gia học trực tuyến thông qua website với lộ trình học kéo dài bên ngoài chương trình học tại trường.

Thông qua bài viết nên học ielts general ở đâu uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Nếu bạn muốn luyện thi IELTS ngay tại nhà cùng những gia sư kinh nghiệm nhất thì hãy đăng ký học cùng các giáo viên luyện speaking trên ứng dụng học tiếng Anh online Askany. 

 

Thông tin liên hệ


: cunghoctienganh
:
:
:
: