Đặt banner 324 x 100

Giá để sử dụng Chat GPT 4 là bao nhiêu? Tại sao nên dùng GPT-4?


Nhiều người đang tìm hiểu giá để sử dụng Chat GPT 4. Lý do đơn giản là vì đây là công nghệ AI mới nhất của OpenAI, thậm chí còn tốt hơn cả Chat GPT. Để hiểu rõ hơn về công nghệ GPT-4 mới này, bạn hãy xem bài viết sau.

Hiện tại công nghệ GPT-4 chỉ áp dụng cho phiên bản trả phí là Chat GPT Plus nên người ta mới muốn biết giá của nó. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng được Chat GPT Plus miễn phí trên một ứng dụng tên là Askany. Ứng dụng này đã mua và tích hợp công nghệ GPT-4 miễn phí hoàn toàn cho người dùng của mình ở Việt Nam hiện nay.

Giá để sử dụng Chat GPT 4 là bao nhiêu?

Hiện tại, để có thể nâng cấp lên Chat GPT 4, người dùng phiên bản Chat GPT bình thường phải đăng ký gói Plus giá 20 đô mỗi tháng. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản OpenAI của bạn, sau đó chọn mục Upgrade to Plus ở ngay bên trái màn hình. Nếu đã từng thanh toán cho OpenAI thì nó sẽ nhớ thông tin tài khoản của bạn. Nếu không thì bạn nhập thông tin thanh toán vào là được.

GPT-4 có gì tốt hơn?

GPT-4 là công nghệ của phiên bản Chat GPT Plus hiện nay. Nếu bạn thắc mắc giá ChatGPT bao nhiêu thì nó là miễn phí, nhưng nó chỉ chạy trên mô hình GPT-3. GPT-4 tốt hơn GPT-3 ở những mặt sau:

Năng lực mạnh mẽ trên quy mô nhỏ hơn

Giả định rằng chat GPT-4 chỉ lớn hơn GPT-3 một chút. Mô hình mới hơn này phủ nhận rằng việc tăng kích thước là cách duy nhất để cải thiện, thay vào đó tập trung vào các tham số học máy hơn là kích thước. Mặc dù nó vẫn lớn hơn đa số mạng thần kinh từ thế hệ trước, kích thước của nó sẽ ít quan trọng hơn đối với hiệu suất hoạt động.

Một số chương trình phần mềm ngôn ngữ mới nhất sử dụng các mô hình gấp ba lần GPT-3 và triển khai chúng theo cách vô cùng tăng cường. Tuy nhiên, kích thước lớn không luôn đồng nghĩa với hiệu suất tốt hơn. Ngược lại, kỹ thuật hiệu quả nhất để huấn luyện trí tuệ nhân tạo là sử dụng các mô hình nhỏ hơn. Các hệ thống nhỏ hơn đang trở nên phổ biến trong các doanh nghiệp, làm cho các chuyển đổi này có lợi. Chúng có thể giảm ngưỡng đầu vào, giảm chi phí tính toán và lượng khí thải carbon, và cải thiện hiệu suất.

Cuộc cách mạng trong tối ưu hóa

Các mô hình siêu tham số mới có thể được đào tạo với một phần nhỏ chi phí nhờ sự điều chỉnh siêu tham số, điều đã được chứng minh là một trong những yếu tố quan trọng nhất đẩy mạnh cải thiện hiệu suất cho các mô hình lớn hơn. Tối ưu hóa của GPT-4 dựa trên việc tăng cường các biến số khác ngoài kích thước mô hình; do đó, nó có thể nhỏ hơn GPT-3 nhưng hiệu quả hơn. Thậm chí khi so sánh Chat GPT và Google Search, bạn sẽ thấy GPT-4 thực sự đã cách mạng hóa nền công nghệ AI.

Chat GPT-4 có thể hiểu ảnh

Khả năng của phiên bản phần mềm mới nhất để hiểu ảnh là một trong những khác biệt lớn nhất giữa chat GPT-4 và Chat GPT-3. Điều này là do tính đa dạng của Chat GPT-4, cho phép nó hiểu được nhiều định dạng thông tin khác nhau, bao gồm cả từ và hình ảnh. Ngược lại, các trường hợp ứng dụng của Chat GPT-3 bị hạn chế vì nó chỉ hỗ trợ đầu vào và phản hồi dựa trên văn bản.

Mặc dù công nghệ nhận dạng hình ảnh của Chat GPT-4 vẫn còn ở giai đoạn đầu, người dùng có thể yêu cầu chương trình giải thích điều gì đang xảy ra trong một bức ảnh. Ngoài ra, họ có thể sử dụng nó để hỗ trợ những người có vấn đề về thị giác

Kết luận

Giờ bạn đã biết sự ưu việt của GPT-4 và giá để sử dụng Chat GPT 4. Nếu muốn trải nghiệm công nghệ này miễn phí thì bạn nên tải về ứng dụng Askany. Ứng dụng này có tích hợp Chat GPT Plus miễn phí cho bạn sử dụng. Askany hiện nay là app kết nối bạn với các chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay Askany có thể tải về miễn phí trên iOS lẫn Android.

Thông tin liên hệ


: banhtroi
:
:
:
: