Đặt banner 324 x 100

Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi trọn gói bao nhiêu


Câu hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi hiện tại giá phẫu thuật nâng ngực nội soi trọn gói là bao nhiêu vậy Bệnh viện? Nếu em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không? Để em đăng ký trước cho mình một suất luôn. Em cũng có hỏi nhiều chỗ rồi đó chứ mà không chỗ nào chịu báo giá thực hiện trọn gói cho em nên em vẫn chưa dám thực hiện vẫn còn đắn đo tới bây giờ. Em mệt mỏi quá em định không định thực hiện nữa luôn rồi đó chứ. Thôi thì em hỏi Bệnh viện luôn cho rồi. Mong là Bệnh viện báo giá thực hiện trọn gói cho em đi được thì em qua tư vấn rồi thực hiện thôi. Chứ đừng như mấy chỗ kia cứ bắt qua tận chỗ rồi mới chịu báo giá trọn gói. Vậy rồi lỡ qua đó thấy không ổn thì sao em quay xe kịp chứ. Thôi thì cái gì cái mình cứ báo giá cụ thể đi. (Thanh Nhung – Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thanh Nhung!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo giá phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng đấy chị. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Chị có thể hoàn toàn yên tâm đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí chị nhé.

Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay một suất ưu đãi. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Nhung!

Xem ngay thêm về: giá tiền nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhaan
:
:
:
: