Đặt banner 324 x 100

Giải đáp có ai nâng ngực nội soi chưa? BVNMH 2


Câu hỏi: Trong lúc tâm sự với nhỏ bạn của em thì nó có hỏi em có ai nâng ngực nội soi chưa để nó cũng đi thực hiện. Em thấy cũng có nhiều chị em thực hiện nâng ngực nội soi rồi thấy cũng có vòng 1 như ý đó chứ. Nên em cũng khuyên nhỏ bạn của em là nên đi thực hiện nâng ngực nội soi đi. Chắc là bạn của em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện đó. Không biết là Bệnh viện có thể thu xếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi cho em thì có được không? Với lại em cũng thắc mắc không biết thực hiện nâng ngực nội soi thì có đau nhiều không dạ Bệnh viện? Em nghe nói nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên em cũng sợ thực hiện xong đau nhiều quá em sẽ không đi làm nổi. Nên có gì Bệnh viện cứ giải đáp cho em trước đi để em chuẩn bị tinh thần trước Bệnh viện ơi. (Hồng Thắm - Quận 3)

>>> THAM KHẢO: Bảng giá nâng ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Hồng Thắm!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi chị có thể hoàn toàn yên tâm. Toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện đều được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho bạn của chị kết quả nâng ngực nội soi như chị mong muốn. Mà không cần phải lo lắng có ai nâng ngực nội soi chưa chị nhé.

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Và do nâng ngực là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện bạn của chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo bạn của chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nha. Sau đó tuỳ vào cơ địa của bạn chị mà tầm 1 – 3 tháng là bạn của chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Hồng Thắm!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: