Đặt banner 324 x 100

Bảng giá nâng ngực nội soi mới nhất - BVNMH 2


Câu hỏi: Em là em đã xem qua bảng giá nâng ngực nội soi của nhiều chỗ rồi mà em thấy bảng giá nên Bệnh viện của mình là ok nhất đó nha. Trước mắt là em thấy chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện cũng phải chăng rồi đó. Nhưng mà đó có phải là chi phí thực hiện trọn gói luôn chưa vậy Bệnh viện? Nếu mà có thêm chi phí gì nữa thì Bệnh viện cộng hết vào cho em đi. Rồi nếu mà có chương trình ưu đãi gì đặc biệt thì Bệnh viện cũng báo cho em luôn đi để em chuẩn bị một lần luôn. Em cũng tham khảo nhiều chỗ rồi nên em biết rõ chi phí thực hiện như thế nào. Nên Bệnh viện đừng có giấu giếm gì em hết em tin tưởng Bệnh viện lắm em mới quyết định chọn Bệnh viện đó. Bệnh viện đừng có làm em thất vọng đó nha. (Bảo Anh - Quận 11)

>>> KHÁM PHÁ: Video phẫu thuật ngực nội soi

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Bảo Anh!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và như bảng giá nâng ngực nội soi mà chị đã xem thì hiện tại chi phí nâng ngực nội soi có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm, Bệnh viện đảm bảo sẽ không phát sinh thêm chi phí. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất nữa chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé. Cảm ơn chị Bảo Anh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong22
:
:
:
: