Đặt banner 324 x 100

Hỏi chuyện nâng ngực nội soi được bao lâu?


Hỏi:

Mấy nay em với nhỏ bạn cãi nhau ỏm tỏi chỉ vì chuyện nâng ngực nội soi được bao lâu thôi đó. Em nhớ là nâng ngực nội soi thì đẹp được lâu lắm, mà nhỏ bạn em nó cứ cố cãi là chỉ được vài ba năm thôi. Tình bạn mười mấy năm của hai đứa em sắp vì chuyện này mà rạn nứt luôn rồi đó. Cũng tại hai đứa chưa đứa nào từng đi nâng ngực nội soi hết nên nói không đứa nào chịu tin đứa nào luôn. Chắc lần này em phải nhờ bệnh viện giúp tư vấn thôi. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi hiệu quả giữ được trong vòng bao nhiêu năm vậy bệnh viện? Nếu em muốn giữ hiệu quả lâu dài thì bệnh viện có cách nào không, tư vấn cho em luôn với? Bệnh viện tư vấn ok thì trong thời gian tới em sẽ sắp xếp ghé bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Nên có gì nhớ tư vấn nhiệt tình cho em với nha bệnh viện. Em với nhỏ bạn em đang nôn muốn biết câu trả lời lắm rồi nè. (Bích Hà - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Bích Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi được bao lâu, về thắc mắc này thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện chị sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ như ý và lâu dài theo thời gian. Do không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Đồng thời, ca phẫu thuật còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Cho nên, đảm bảo phẫu thuật nâng ngực sẽ được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như có thể duy trì bền vững theo năm tháng.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, để thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn và giúp hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà thật chi tiết và kĩ càng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, không để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn…Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi giá rẻ

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi tại hà nội

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhaan
:
:
:
: