Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi giá rẻ ở đâu uy tín nhất?


Hỏi:

Nếu là em của mấy năm về trước mà nghe đến có chỗ nâng ngực nội soi giá rẻ chắc thích lắm. Nhưng mà giờ mọi thứ khác rồi, em chỉ toàn né mấy chỗ quảng cáo nâng ngực nội soi giá rẻ thôi. Thời buổi này mà muốn nâng ngực nội soi an toàn là phải vô mấy bệnh viện thẩm mỹ lớn. Nên em đang tính tuần sau sẽ ghé bệnh viện tư vấn rồi thực hiện nâng ngực nội soi luôn đó. Mà bệnh viện ơi, phẫu thuật nâng ngực nội soi có mất nhiều thời gian không vậy? Với lại phẫu thuật xong rồi em có phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm hay gì không bệnh viện? Nếu mà có thì chắc em phải rủ thêm bạn đi chung cho đỡ buồn. Rồi cũng phải lo chuẩn bị đồ dùng mang theo nữa chứ. Nên là có thì bệnh viện nhớ báo lại sớm cho em nha. Chứ không em tới nơi rồi lại phải mất công đi về nhà lấy đồ nữa đó. Mà em thì lại là đứa lười chạy tới chạy lui nữa. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn lại cho em luôn đi nha. (Tuyết Trinh - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không
[​IMG]

Đáp:

Chào chị Tuyết Trinh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì nâng ngực nội soi giá rẻ. Do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến với các trang thiết bị hiện đại và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nên thời gian thực hiện phẫu thuật diễn ra nhanh chóng khác hẳn với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chỉ mất khoảng 60-90 phút. Và sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc, để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình hồi phục sức khỏe của chị thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Trong suốt khoảng thời gian này, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng, hộ lý hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi tại hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhaan
:
:
:
: