Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH 9


Hỏi: Hồi đầu năm thì tính trong đầu là sẽ phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội cho tiện rồi. Nhưng mà mấy tháng trôi qua em lại thay đổi quyết định muốn vào sài gòn nâng ngực nội soi luôn. Biết là nâng ngực nội soi ở hà nội thì em sẽ đỡ được nhiều chi phí đi lại, ăn ở hơn đó. Mà tiếc là giờ em không thích nâng ngực nội soi ở hà nội nữa rồi. Em một lòng muốn vào sài gòn nâng ngực thôi. Hôm bữa em có nhắn nhờ mấy đứa bạn tìm trước cho em mấy chỗ nâng ngực nổi tiếng trong sài gòn rồi. Tụi nó có giới thiệu cho em đến bệnh viện mình nè, nghe nói bệnh viện nâng ngực nội soi nổi tiếng ở sài gòn lắm. Nếu vậy thì chắc giá cả cũng không rẻ đâu nhỉ, bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em nha. Tranh thủ được thì tháng này em sẽ bay vào sài gòn nâng ngực luôn. Mà em làm tháng này thì có thêm khuyến mãi gì nữa không bệnh viện? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. (Thanh Ngân - Hà Nội)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thanh Ngân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được Bệnh viện áp dụng mức giá hợp lý và phải chăng. Trong đó, nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đây, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm my viện khác trong TPHCM với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện. Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác, chị có thể yên tâm về điều này.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng chỉ còn lại vài suất. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì tốt nhất ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: