Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH 9


Hỏi: Trong khi nhỏ em em mới tí tuổi đầu mà đã rành rọt mấy chuyện làm đẹp rồi. Còn bà chị nó đây thì đến phẫu thuật ngực nội soi là gì còn chưa rõ nữa nè. Tự dưng cảm thấy bản thân mình tối cổ quá. Chắc phải nhờ bệnh viện tư vấn cho mình thôi. Biết đâu được bệnh viện tư vấn xong rồi em lại thích đi nâng ngực nội soi đó. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em không vậy? Sao nghe tới phẫu thuật là trong lòng em thấy sợ sợ thế nào ấy. Chắc là do dạo này lên mạng đọc được nhiều tin xấu về mấy chỗ làm đẹp quá nên mới thành ra ám ảnh như vậy nè. Nhưng mà chắc không phải chỗ nào làm đẹp cũng bị biến chứng đâu. Chọn bệnh viện lớn cỡ như bệnh viện chắc là không sao đâu đúng không? Bệnh viện tư vấn cho em yên tâm với nào. Chuyện này mà không được giải thích rõ ràng chắc còn lâu em mới dám đi thẩm mỹ làm đẹp đó bệnh viện ơi. (Mỹ Linh - Hóc Môn)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Đáp: Chào chị Mỹ Linh,

Trước hết, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu theo cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực nhờ vào sự trợ giúp của thiết bị nội soi hiện đại. Đây cũng là phương pháp nâng ngực được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, phẫu thuật này ở Bệnh viện không những được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo và giàu kinh nghiệm. Mà còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến và sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Sự kết hợp của những yếu tố này sẽ giúp cho ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi an toàn và mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

Nếu như chị vẫn còn có thắc mắc nào khác, hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi chi tiết hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: