Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH 9


Hỏi: Thời gian này là em sẽ ưu tiên việc đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực trước, còn mấy chuyện khác sẽ tạm gác lại để tính sau. Chứ chuyện đi nâng ngực nội soi này bị em trì hoãn cũng lâu rồi đó. Giờ mà không tranh thủ lo làm nữa là không biết kéo dài tới khi nào luôn. Mà bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong rồi em phải nghỉ ngơi ở nhà mấy ngày mới đi làm lại được vậy? Em tính sẽ xin nghỉ phép ở công ty tầm 1 tuần thì có kịp không bệnh viện? Xin nghỉ nhiều hơn thì cũng được đó nhưng mà em không muốn nghỉ lâu quá. Ở nhà có một mình cũng chán với lại nghỉ càng lâu thì công việc ứ đọng lại càng nhiều. Người khổ cũng chỉ là em thôi. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc giúp cho ngực mau lành không, tư vấn cho em luôn đi? Dù ở một mình nhưng mà em chăm sóc cho bản thân mình tốt lắm. Lần này đi nâng ngực em tin là mình cũng sẽ tự chăm sóc tốt thôi. (Nguyệt Nga - Bình Dương)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

Đáp: Chào chị Nguyệt Nga,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nội soi đặt túi ngực của Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về cách chăm sóc kiêng cữ, ở Bệnh viện không giống như một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị yên tâm là chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn thật tận tình và chi tiết. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

[​IMG]

Để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: