Đặt banner 324 x 100

Review top 3 chỗ học IELTS tốt ở TPHCM mà bạn không thể bỏ qua


Để lựa chọn được chỗ học IELTS tốt nhất ở tphcm, cần có những tiêu chí gì? Bạn đã tìm hiểu về các trung tâm ôn luyện IELTS uy tín tại TPHCM chưa? Qua bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách top 3 trung tâm luyện thi IELTS ở TPHCM. Với những tiêu chí quan trọng để bạn có thể chọn được địa điểm học IELTS phù hợp nhất cho mình.

Học tiếng Anh trực tuyến cùng Askany

Askany là một ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến đáng chú ý, cung cấp nền tảng để người học IELTS tìm kiếm thông tin, chia sẻ kiến thức và tương tác với một cộng đồng chuyên gia đa ngành. Bạn còn có thể tìm kiếm và lựa chọn chuyên gia phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là một công cụ hữu ích cho những ai đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. 

Askany cung cấp các tính năng đáng chú ý như: cộng đồng học viên sôi động, tài liệu học tập đa dạng, hỗ trợ hỏi và đáp từ cộng đồng, lịch trình ôn luyện cá nhân hóa và bài kiểm tra thử để đánh giá trình độ và theo dõi tiến trình học tập. Với sự thuận tiện và đáng tin cậy, AskAny là lựa chọn tốt để giải quyết mọi thắc mắc của bạn thông qua cộng đồng chuyên gia về lĩnh vực tiếng Anh.

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng ChatGPT Plus miễn phí 100% chỉ mất 10 giây

Hãy xem thông tin chi tiết trong bài viết để tìm kiếm các khóa học tiếng Anh hiệu quả.

Trung tâm DOL IELTS Đình Lực 

Trung tâm DOL IELTS Đình Lực là một trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại Việt Nam, đặc biệt với phương pháp luyện thi độc đáo và sáng tạo mang tên Linear Thinking. Đội ngũ giáo viên của trung tâm có thành tích khủng và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Trung tâm cũng tiên phong ứng dụng hệ thống AI nhân tạo vào giảng dạy và luyện tập. 

Bên cạnh đó, trung tâm cung cấp một website online miễn phí để tự học tiếng Anh, bao gồm IELTS Online test và các chức năng học từ vựng, chép chính tả. Phương pháp học tiếng Anh tại DOL IELTS Đình Lực áp dụng tư duy toán thông qua Linear Thinking, vượt ra khỏi giới hạn của các phương pháp học thông thường. 

Trung tâm hiện có các khóa học với mức học phí đa dạng, từ khoá IELTS Offline cao cấp cho đến khoá IELTS Online với mức giá trải nghiệm hợp lý.

Học IELTS ở đâu TPHCM? Top 12 trung tâm luyện thi IELTS tốt tại TpHCM

Các bạn có thể tham khảo giá các khoá tự học tiếng Anh tại nhà thông qua bài viết này nhé.

Trung tâm giáo dục IEG

Trung tâm IEG cũng là một lựa chọn uy tín để luyện thi IELTS tại TPHCM, được các bạn trẻ tin tưởng bởi học phí hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Ưu điểm của trung tâm:

  • Giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy với chuyên môn cao.

  • Học phí hợp lý và đảm bảo chất lượng.

  • Chương trình đào tạo tại trung tâm: IEG mục tiêu đạt điểm IELTS tối thiểu 6.0 cho học viên. 

Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch du học hoặc xuất khẩu lao động, đây là địa chỉ đáng để tham khảo. Chi phí các khoá học tại IEG hiện nay dao động từ 4.200.000 đồng - 6.100.000 đồng với trung bình khoảng 40 giờ học tùy theo trình độ hiện tại của bạn.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp để trả lời cho câu "Top 3 chỗ học IELTS tốt ở tphcm". Ngoài ra, để tận dụng tối đa việc học IELTS tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng kết nối giữa giáo viên và học viên - Askany. Đây là một nền tảng giáo dục trực tuyến, cho phép bạn tìm kiếm và kết nối với giáo viên luyện speaking chuyên nghiệp trong lĩnh vực IELTS. 

Thông tin liên hệ


: tienganhmoingay
:
:
:
: