Đặt banner 324 x 100

Bọc răng sứ lấy tủy có đau không? Nhakhoasunshine


Sau khi bạn thực hiện lấy tủy thì bác sĩ sẽ chỉ định bọc răng sứ để bảo vệ răng thật tối đa. Vậy Bọc răng sứ lấy tủy có đau không?

Những trường hợp nên lấy tủy trước khi bọc răng sứ

Phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người để áp dụng bọc răng sứ. Thông thường, việc lấy tủy sau khi bọc răng sứ sẽ giúp hạn chế tối đa những rủi ro. Trường hợp này cũng sẽ áp dụng đối với những bệnh nhân có tủy đã bị tổn thương nặng, viêm nhiễm do vết sâu lan rộng,…

Các trường hợp nên lấy tủy răng trước khi bọc răng sứ như:

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ loại nào đẹp nhất

[​IMG]

Trường hợp răng bị sâu gây viêm tủy

+ Đối với những trường hợp răng bị sâu sẽ khiến cho các tổ chức răng bị mất đi, đồng thời các mô răng cũng sẽ dần bị phá hủy nghiêm trọng. Do đó, tình trạng này nếu như không được điều trị kịp thời sẽ khiến cho vi khuẩn tấn công tới tủy và gây viêm tủy.

+ Khi mà tủy răng đã bị viêm mà không tiến hành điều trị sẽ dẫn tới áp xe ổ xương răng và gây mất răng. Đây cũng chính là nguyên nhân tác động và gây ảnh hưởng đến các răng kế cận rất là nguy hiểm.
Trường hợp răng bị chấn thương

+ Các trường hợp chấn thương răng như: vỡ, mẻ ở mức độ lớn cũng là nguyên nhân gây tác động sâu đến tủy răng. Vì phần ngà răng bảo vệ đã mất đi và trong trường hợp này muốn bọc sứ thì cần phải điều trị tủy triệt để trước.
Răng bị hô, móm, mọc lệch nặng

+ Những trường hợp răng bị hô, móm, lệch năng thì nên thực hiện niềng răng trước khi thực hiện bọc sứ. Vì như vậy sẽ giúp giữ được mô răng và vừa cải thiện được tính thẩm mỹ của hàm răng hiệu quả cao nhất.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ thẩm mỹ loại nào tốt nhất

[​IMG]

Bọc răng sứ lấy tủy có đau không?

Nhiều người có nhu cầu bọc răng sứ để khắc phục những nhược điểm về răng miệng, nhưng lại phân vân không biết: Bọc răng sứ sau khi lấy tủy có đau không? Vì sợ khi lấy tủy răng sẽ gây đau đớn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Nhưng bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này đâu nhé, vì với sự phát triển của y học hiện nay thì việc điều trị tủy sẽ không còn đau đớn giống như những phương pháp truyền thống trước đây. Vì trước khi tiến hành lấy tủy răng, bác sĩ sẽ gây tê và bạn sẽ chỉ có cảm giác hơi tê một chút ở vùng miệng.

Đối với những trường hợp răng bị chết tủy, việc lấy tủy răng cũng sẽ dễ dàng hơn và không có cảm giác gì trong suốt quá trình thực hiện. Sau khi lấy tủy xong, bác sĩ sẽ tiến hành bọc răng sứ cho bạn theo đúng quy trình chuẩn.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Với kết quả mang lại rất cao, bạn sẽ sở hữu nụ cười rạng rỡ và hàm răng đều đẹp trắng sáng mỗi ngày. Phương pháp bọc răng sứ giúp bảo vệ cho cùi răng thật, nhưng sau khi lấy tủy thì có thể độ cứng của răng cũng sẽ kém đi.

Do đó, bạn nên lưu ý thật kỹ đến vấn đề ăn nhai và lựa chọn các loại thực phẩm có độ cứng vừa phải. Như vậy sẽ giúp gây tác động quá mạnh tới răng sau khi bọc sứ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ lấy tủy có đau không

Thông tin liên hệ


: hanatran020
:
:
:
: