Đặt banner 324 x 100

[50+] Mẫu Ghế Sofa Băng Hot Nhất Tháng 7 - Bộ Sưu Tập Ghế Sofa Giá Rẻ Nhập Khẩu.


[50+] Mẫu Ghế Sofa Băng Hot Nhất Tháng 7 - Bộ Sưu Tập Ghế Sofa Giá Rẻ Nhập Khẩu.
Với không gian phòng khách, phòng ngủ và văn phòng hiện đại, sofa băng là một trong những sản phẩm đã trở thành một món nội thất quen thuộc của mỗi gia đình. Hiện nay sofa băng được cho là xu thế mới trong giới nội thất. Với đa dạng mẫu mã chất liệu kiểu dáng và phong phú về màu sắc. Thiết kế đơn giản, gọn gàng và không kém phần thanh lịch. Tạo cho căn phòng thêm sang trọng và độc đáo. Sau đây, hãy cũng Nội thất DecoViet tham quan bộ sưu tập ghế sofa băng được ưa chuộng nhất nhé.
*** Xem tại đây: 30+ Mẫu ghế sofa băng được yêu thích nhất hiện nay.
1.Những lí do bạn nên chọn sofa băng cho không gian sống của mình.
Mẫu sofa băng cao cấp hiện đại giá rẻ nhất tại Tp Hcm.
 Sofa Băng là dòng ghế sofa được nhiều gia đình đặc biệt lựa chọn hiện nay. Với thiết kế độc đáo được kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp sang trọng đến từ sofa góc và sự tiện nghi từ dòng sofa đơn. Đem đến một bộ ghế sofa đẹp ấn tượng và tính thẩm mỹ cao tạo nên điểm nhấn cho không gian căn phòng. Sofa băng không chỉ dành riêng cho những không gian phòng khách hiện đại có diện tích nhỏ hẹp, mà mọi người còn dùng sofa băng để trang trí cho phòng ngủ, phòng đọc sách, khu vực chờ tại văn phòng hoặc quán cafe, nhà trọ,…
2. Những ưu điểm nổi bật của bộ ghế sofa băng.

Sofa băng kết hợp với các nội thất xung quanh tạo không gian hiện đại.
  • Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn mang lại giải pháp tiết kiệm không gian tối đa cho những căn hộ nhỏ hẹp.
  • Mẫu mã đa dạng mang đến nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại cho đến cổ điển, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Giúp bạn tha hồ lựa chọn được mẫu sofa băng phù hợp với phong cách trang trí trong nhà mình.
  • Mang tính thẩm mỹ cao, góp phần mang đến không gian sang trọng, đẹp ấn tượng dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Thích hợp trang trí cho nhiều không gian khác nhau và có thể dễ dàng di chuyển giúp bạn linh hoạt trong cách sử dụng để không tạo sự nhàm chán cho không gian.
  • Là điểm tựa êm ái mỗi khi cần được thư giãn. Đặc biệt là có thể nằm dài thoải mái với thiết kế băng dài đặc trưng của chúng.
  • Được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ, cotton, vải thô, da,… sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn sẽ tìm được cho mình mẫu sofa băng ưng ý.
  • Giá rẻ phù hợp với túi tiền mọi nhà.
3. Kích thước của ghế sofa như thế nào sẽ phù hợp? 
Thông thường bạn sẽ tìm kiếm các loại Sofa dành cho 2 người có chiều từ 1m6-1m8 hoặc dành cho 3 người thì từ 2m2 trở lên. Chiều cao cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn lựa Sofa. Thông thường thì ghế sofa sẽ phụ thuộc vào chiều cao của trần nhà, nếu trần nhà thấp thì nên lựa chọn những mẫu Sofa chân thấp và ngược lại. Bạn còn băng khoăn về vấn đề này hãy cứ liên lạc với DecoViet. Chúng tôi sẽ tư vấn và đáp ứng bất kì kích thước nào từ những mẫu Sofa nhỏ đến lớn,.

Ghế sofa băng cao cấp nhập khẩu hiện đại chất lượng cao.
4. Chất liệu vỏ bọc của ghế sofa.
Một trong những điều tạo nên chiếc Sofa chất lượng là vật liệu bọc Sofa bền, đẹp, dễ dàng vệ sinh. Nội thất DecoViet chúng tôi cung cấp những chiếc ghế được bọc Simili cao cấp hoặc vải cao cấp mang đến chiếc sofa chất lượng ngoài sự mong đợi.

Ghế sofa băng phù hợp với mọi không gian phòng khách nhỏ tới lớn.
5. Đa dạng màu sắc.
Sofa khoác lên mình rất nhiều màu sắc tùy thuộc vào chất liệu sản xuất . Thông thường ghế Sofa vải sẽ mang những màu sáng tươi sáng rực rỡ, còn Sofa da mang lại những màu trầm tối. Việc phối màu thường được chú ý nhất là màu Sofa nên trùng hoặc tương đương với màu rèm cửa hoặc là thảm trải sàn. Hoặc nếu bạn là một người thích hoa văn, bạn có thể chọn mẫu và chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết thế hoa văn theo yêu cầu. Hãy tạo nên một chiếc Sofa mang dấu ấn phong cách cá nhân của bạn.
6. Các mẫu ghế sofa bán chạy nhất hiện nay.
6.1. Mẫu sofa băng 2 chỗ ngồi.

Mẫu sofa băng 2 chỗ ngồi tiện nghi giúp tối ưu không gian.
Các mẫu ghế băng sofa nhỏ nhắn, xinh xắn với 2 chỗ ngồi phù hợp cho các không gian nhỏ như chung cư – chung cư mini, không gian phòng ngủ hoặc tiệm cafe, tiệm sách,… Các mẫu ghế băng sofa nhỏ chỉ với 2 chỗ ngồi tiện ích, dễ di chuyển nhưng vẫn thanh thoát, lịch sự, giúp không gian được mở rộng, thoáng đãng hơn. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu tối đa hoá không gian hiện nay.
6.2. Sofa băng 3 chỗ ngồi.
Sofa băng tương đối lịch sự hơn với 3 chỗ ngồi, sẽ không chiếm diện tích là bao nhiêu nhưng vẫn gọn gàng, tiện lợi và đặc biệt chú trọng vào yếu tố thoải mái cho gia đình sử dụng. Các mẫu ghế sofa băng với 3 chỗ ngồi cũng tương tự các mẫu ghế băng với chỉ 2 chỗ – phù hợp với không gian vừa và nhỏ.

6.3. Sofa băng dài có 4 chỗ người trở lên.
Ghế sofa băng dài mẫu có 4 chỗ ngồi trở lên phù hợp cho không gian rộng như biệt thự, chung cư cao cấp,… tạo nét ấn tượng cho không gian. Ghế sofa băng dài khi có 4 chỗ ngồi mang lại tính thẫm mỹ cao sẽ được tăng thêm khi ta kết hợp thêm với 1-2 ghế sofa băng dài khác và đặt trong không gian mở, mang lại sự sang trọng, quý phái cho căn nhà nói chung và gia chủ nói riêng.

Mẫu sofa băng 4 chỗ ngồi cho không gian phòng khách lớn.
6.4. Sofa băng thiết kế đơn giản.

Mẫu ghế sofa băng đẳng cấp cho không gian thêm quý phái.
Các mẫu sofa băng về cơ bản có 2 thiết kế khác biệt nhau đó là dòng ghế sofa băng có tựa và còn lại là sofa băng không có tựa. Hai mẫu sofa băng này sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau và chúng sẽ sự chênh lệch về giá cả.
6.5. Mẫu sofa băng ghép bộ.

Để có thể bài trí bộ sofa này, không gian nội thất của gia đình bạn cần phải có đủ diện tích nhất định. Những phòng khách có diện tích hạn chế nên chọn các bộ sofa có kích thước nhỏ gọn mini. 

Ghế sofa băng giá rẻ nhập khẩu độc đáo.
Nếu không gian rộng và thoáng như nhà biệt thự , liền kề, nhà chung cư cao cấp…, có thể lựa chọn những bộ sofa lớn và sang trọng. 
7. Chọn mua mẫu sofa băng ở đâu uy tín và chất lượng.
Qua các chia sẻ của bài hy vọng ai ai cũng có thể chọn mua cho mình được bộ sofa băng thích hợp, cuốn hút. Đừng quên ghé showroom của DECOVIET sở hữu các sản phẩm mới lạ nhất hiện nay. Đi kèm với giá bán cạnh tranh và bộ bàn ăn chất lượng, hiện đại nhé. 
8. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
Mobile: 0911 71 71 78 
Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com
Xem thêm tại đây những mẫu sofa phổ biến tại Nội thất DecoViet.