Đặt banner 324 x 100

Picity Sky Park


Picity Sky Park Khu đô thị đẳng cấp được quy hoạch chỉn chu trên tiêu chí: Xanh – Thông minh – Tiện nghi. Được quản lý vận hành bài bản, Pi Group kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo dành cho mọi cư dân tại thủ phủ kinh tế T. Bình Dương.

 

Dự án Picity Sky Park mang dấu ấn của một tổ hợp khu đô thị sinh thái đẳng cấp hạng sang được quy hoạch chỉn chu theo mô hình “Compound” khu compound mang phong cách một tổ hợp resort tại gia tiên phong tại phía Đông –  Bắc thành phố HCM

.

Gói trọn tiện ích đắng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống xanh hòa mình với thiên nhiên trong một quần thể, khu compound căn hộ Picity Sky Park Bình dương  tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống hài hòa giữa thiên nhiên xanh với con người hiện đại, thời thượng tại Bình Dương, là xứ sở của cuộc sống hiện đại văn minh Nhộn nhịp, dẫn dầu xu hướng tương lai.

 

Picity Sky Park phiên bản hoàn toàn mới của tập đoàn Pi Group, dự án mang đến một dấu ấn mới về một “khu đô thị số” văn minh chuẩn quốc tế. Áp dụng công nghệ tối tân trong việc nâng cao chuẩn sống văn minh cho cộng đồng, Pi Group tiên phong khi nghiên cứu các ứng dụng thiết thực với mong muốn mang đến cho những cư dân của Picity cuộc sống hiện đại – tiện nghi đúng chuẩn quốc tế.

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN PICITY SKY PARK

Tên dự án: PiCity Sky Park

Vị trí: 15/9 KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương

Chủ đầu tư: Tập đoàn PiGroup

Nhà thầu thi công: Hòa Bình (dự kiến)

 Thiết kế kiến trúc: VERTICAL STUDIO

 Thiết kế cảnh quan:ONE LANDSCAPE

Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư – Officetel – Shophouse

Diện tích khu đất: 10.611m2

Diện tích xây dựng: 5.660 m2

Mật độ xây dựng: 52.91%

Quy mô: 3 block cao từ 21 – 40 tầng

Thời gian khởi công: Quý 4/2021

Thời gian bàn giao căn hộ: Quý 4/2023

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN PICITY SKY PARK

Vị trí dự án căn hộ Picity Sky Park tọa lạc tại mặt tiền đường 15/9 KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương, với thế đất đắt giá “Mặt Hướng Lộ” nằm ngay cửa ngõ kết nối giao thương giữa 3 Tp. Dĩ An – Tp. HCM – Tp. Biên Hòa.

Vị thế độc tôn nằm ngay tâm điểm tam giác kinh tế “Tp. Dĩ An – Tp. HCM – Tp. Biên Hòa”, chỉ cách 800m tiếp nối với đại lộ Phạm Văn Đồng (Tp. Hồ Chí Minh), đây chính là tuyến đại lộ huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với toàn bộ khu Đông – Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

MẶT BẰNG TIỆN ÍCH PICITY SKY PARK

Quy hoạch dự án resort Picity Sky Park như “Một tiểu resort sinh thái đảm bảo sự cân bằng với thiên nhiên”, hay cụ thể hơn là sự định cư cho phép các cư dân sinh sống trong điều kiện chất lượng cuộc sống. Các thành phố sinh thái bền vững, thì đó là các đô thị mật độ thấp, dàn trải, được phân cách bởi các không gian xanh. Hầu hết mọi người sinh sống và làm việc trong phạm vi gần với đầy đủ tiện nghi.

#Picity_Sky_Park #PicitySkyPark #duanPicitySkyPark

Thông tin liên hệ: 

  • Website: http://picity-sky-park.com/ 

  • Email:Contact@picity-sky-park.com 

  • Hotline: 0888 999 128 Add: 15/9 KP. Bình Đường 2, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương