Đặt banner 324 x 100

Xu Hướng Phong Cách Và Kiến Trúc Industrical


1. Xu hướng kiến trúc Industrial hiện đại và đầy cá tính

Các nét đặc biệt của kiến trúc Industrial

tường gạch trần

Tường gạch thô

Style thiết kế ng nghiệp đa số chú ý đến cấu trúc nguyên bản của ng trình. Tường gạch để trần là một trong những yếu tố nhận biết những kiệt tác kiến trúc phong cách ng nghiệp hiện nay.

Các viên gạch đỏ xếp từng tầng lên nhau theo một nguyên tắc nhất định trong xây dựng tạo bầu không khí ấm áp. Từ đó tô thêm màu sắc, chào đón người nhìn.

Sàn gỗ hoặc bê tông

Sàn bê tông là lựa chọn được yêu thích nhất của phong cách này. Ngoài ra nó còn phối hợp nhuần nhuyễn với vẻ ngoài dang dở, cũng như cái chất thô sơ của tường để trần của phong cách ng nghiệp. Vì vậy các nguyên vật liệu mới, ng nghệ sản xuất phát triển, kiến trúc sư có thể chọn nhiều màu sắc cho sàn bê tông, không còn một màu như kiểu trước đây.

2.Các công trình về phong cách kiến trúc industrial ấn tượng

Thiết kế phòng khách industrial

phòng khách ấn tượng

Đặc điểm phong cách thiết kế ng nghiệp (phong cách thiết kế industrial)

Tường gạch thô giả bê tông hoặc không tô

Có lẽ đây là đặc diểm dễ nhận biết nhất của phong cách thiết kế này. Với tường giả bê tông hoặc phần tường gạch thô không tô. Bởi vì những yếu tố này khiến căn nhà của gia chủ trông như một nhà xưởng cũ.

Trang trí ánh sáng, màu sắc, không gian

Phong cách thiết kế này thường đi với tông màu sậm, trầm và không qua xử lý. Như bố trí cầu thang, kệ thường dùng khung kim loại sơn đen. Ánh sáng được khai thác tối đa và có mục đích cũng là yếu tố đặc biệt của phong cách này.

Hầu hết không có sự xuất hiện của gách lát sàn hiện đại, gạch hoa,. Thay thế đó là vật liệu bê tông và gỗ được sử dụng phổ biến.

Thiết kế quán cafe phong cách Industrial

quán cafe ấn tượng

Chủ đề ng nghiệp lấy nguồn cảm hứng từ nhà máy, nhà kho và các không gian ng nghiệp khác. Dưới đây là một minh chứng về những gì mọi người có thể thấy trong một quán cà phê. Đặc biệt là lối trang trí theo phong cách ng nghiệp.

  • Kiến trúc lộ thiên, như gạch, dầm trần, đường ống, gỗ phong hóa và
  • cốt thép
  • Hình khối và đường vuông góc
  • Các thành phần cơ khí, như bu long, đai ốc và bánh răng
  • Sử dụng các vật liệu tiện dụng khó như đồng, da, nhôm và đá.

Nguồn: https://hoangminhdecor.com/

Ngoài các bạn có thể tham khảo: https://akitek.vn/portfolio/biet-thu-tran-long/

 

 

Thông tin liên hệ


: kien
:
:
:
: