Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập Bad Bunny x Adidas ra mắt!!!



Bad Bunny là một nghệ sĩ nhạc Latin nổi tiếng với những bản hit như “Dákiti”, “Yonaguni” và “La Noche de Anoche”. Anh ấy cũng là một người yêu thích giày thể thao và đã hợp tác với Adidas Originals để tạo ra những phiên bản độc đáo của Campus Light và Response CL. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về bộ sưu tập Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown” sắp ra mắt và những điểm nổi bật của nó.
????Đặc điểm của bộ sưu tập Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown”
Mẫu giày Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown” có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với phần trên màu nâu được làm bằng da lộn chất lượng cao. Phần cổ áo có đệm được bọc bằng chất liệu tổng hợp sẫm màu hơn để tạo độ tương phản và thoải mái cho người mang. Ba Sọc bằng da trắng nhạt nổi bật trên hai bên hông và kết hợp với đế giữa cùng màu để tạo sự cân bằng cho tổng thể. Một chi tiết đặc biệt là lưỡi gà được thiết kế xếp chồng lên nhau với logo Bad Bunny và Adidas Originals. Mỗi đôi giày còn đi kèm với một chiếc hộp đặc biệt có hình ảnh của Bad Bunny và biểu tượng của anh ấy.
????Ngày phát hành và giá bán của Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown”
Hiện tại, Adidas Originals chưa công bố ngày phát hành chính thức của mẫu giày Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown”. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, đôi giày này có thể ra mắt vào cuối năm nay thông qua Adidas.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc với mức giá $160 USD. Nếu bạn là fan của Bad Bunny và Adidas Originals, hãy theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm này.
????Tại sao bạn nên quan tâm đến bộ sưu tập Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown”
Bad Bunny x adidas Campus Light “Brown” là một sản phẩm kết quả của sự hợp tác giữa một nghệ sĩ nhạc Latin đình đám và một thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới. Đây là một cơ hội hiếm có để bạn sở hữu một đôi giày có thiết kế độc đáo, chất lượng cao và mang dấu ấn của Bad Bunny. Bạn có thể kết hợp đôi giày này với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra phong cách cá tính và nổi bật. Hãy nhanh tay đặt hàng với Pantt Store trước khi hết hàng nhé!
Pantt Store
- Shop quần áo chính hãng -
Website: https://pantt.store/
SĐT: 0707781099
Địa chỉ: 200 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM
Bộ sưu tập Bad Bunny x Adidas ra mắt -
PANTT.STORE
Bộ sưu tập Bad Bunny x Adidas ra mắt -
Bộ sưu tập Bad Bunny x adidas Campus Light Brown có thiết kế đơn gi

Thông tin liên hệ


: anhtuu
:
:
: