Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo - Giả Gỗ Chống nước 7/2023


Trên thị trường hiện nay ở Việt Nam chúng ta thường bắt gặp Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc Tại Chợ Gạo. Thương hiệu chính hãng Kos tại các địa điểm lớn và uy tín chất lượng. Vì vậy không thể không nói đến Công Ty Kingdoor chuyên cung cấp ra các dòng sản phẩm lớn giá cả. Và chất lượng tốt nhằm phục vụ quý khách hàng sử dụng lâu dài và bền bỉ theo thời gian.

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Là Gì?

Cửa nhựa ABS, hay còn được gọi là cửa nhựa Hàn Quốc. Là một loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc. Đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cửa nhựa giả gỗ ABS Hàn Quốc phù hợp cho cửa nội thất như phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh, căn hộ, văn phòng. Hầu hết người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam ưa chuộng cửa nhựa giả gỗ trong các công trình nhà ở, công ty, văn phòng, và xí nghiệp.

Dòng cửa này bao gồm năm lớp chính. Lớp ngoài cùng là lớp Deco-Sheet, tiếp theo là lớp nhựa ABS. Sau đó là lớp nhựa dẻo PVC, lớp gỗ LPL và lõi cửa Honey-Comb. Những lớp này được kết nối chặt chẽ bằng keo dính chuyên dụng. Và nén ép với trọng lượng 7 tấn trong 12 giờ. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính cứng cáp và bền bỉ . Với chất liệu nhựa ABS chứa thành phần acrylonnitrile. Sản phẩm cửa nhựa ABS có độ cứng hoàn hảo, vừa phải, không quá dễ vỡ nhưng cũng không bị mềm và yếu đuối.

Vì Sao Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo Chống Nước?

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có nhiều ưu điểm đáng chú ý. Trước hết, nó có khả năng chịu được ánh sáng mặt trời. Và thời tiết khắc nghiệt mà không bị phai màu, biến dạng hay vỡ nứt. Được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, nó có độ bền và độ cứng cao. Đặc biệt, cửa nhựa ABS có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên trong. Ngoài ra, nó cũng dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân hóa học hay mối mọt. Với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, cửa nhựa ABS Hàn Quốc phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Cửa nhựa ABS Tp.HCM có tính năng chống nước và chống mối mọt với hiệu quả đạt tới 100%. Bạn không cần phải lo lắng về việc côn trùng mối mọt gây hại trong quá trình sử dụng. Với khả năng chống thấm và chống nước gần như hoàn hảo. Cửa nhựa ABS có thể thoải mái trong các khu vực như nhà vệ sinh, nhà tắm và các vùng có sự tiếp xúc thường xuyên với nước hoặc ẩm ướt.

Báo Giá Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo

Năm 2023 là năm gặp nhiều biến động về giá vật liệu xây dựng. Chủ đầu tư và nhà thầu gánh chịu ảnh hưởng nặng nề từ việc giá vật liệu xây dựng tăng đột biến. Vậy năm 2023, giá cửa nhựa ABs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo như thế nào? Mời bạn theo dõi bảng báo giá cửa nhựa Abs Hàn Quốc

CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC KOS
CỬA PHÒNG HOẶC VỆ SINH
 3.050.000
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)  60.000
Nẹp chỉ 2 mặt  400.000
Khóa tròn trơn Pasini  200.000
Lắp dựng tại Chợ Gạo   550.000
Tổng giá trị cửa  4.260.000

Vận chuyển tại Tiền Giang liên hệ ngay để được giá chính xác.

[caption id="attachment_2107" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo Cửa nhựa Abs Hàn Quốc thương hiệu KOS có bao bì thương hiệu chính hãng. Màu trắng tinh khiết[/caption][caption id="attachment_2108" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo Cửa nhựa Abs Hàn Quốc chống nước tốt.[/caption][caption id="attachment_2109" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo Thiết kế trẻ trung, được nhiều chủ nhà trẻ tuổi ưu chuộng.[/caption][caption id="attachment_2110" align="aligncenter" width="600"] Mẫu mang phong cách trang trọng[/caption]

Mua Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc Tại Chợ Gạo Ở Đại Lý Nào?

Cửa Nhựa Abs Hàn Quốc chính hãng được cung cấp bởi KINGDOOR. Liên hệ: 0919.664.602 Thanh Uyên 

KINGDOOR 602 KINH DƯƠNG VƯƠNG, PHƯỜNG AN LẠC, QUẬN BÌNH TÂN

SĐT: 0919.664.602

Email: thanhuyen.kingdoor@gmail.com

Website: https://maucuavomgo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/cuanhuagiago602

--->Xem thêm