Đặt banner 324 x 100

Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua Tủ sấy quần áo.


Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua Tủ sấy quần áo.
Các dòng Tủ sấy quần áo đến từ thương hiệu Haera-Emasu Nhật Bản đều có kiểu dáng bắt mắt và tiện dụng. Có khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ theo thời gian và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Do đó, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mình: Dùng sấy quần áo theo mùa hay cả năm? Khả năng chi tiêu của gia đình? Mục đích sử dụng nhiều hay ít?...để đưa ra quyết định tìm mua sản phẩm phù hợp. Một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua Tủ sấy quần áo đó cần kể đến:

MỘT TRONG NHỮNG TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG KHI CHỌN MUA TỦ SẤY SẤY QUẦN ÁO



 



Tiêu chí tiết kiệm điện
Bạn có thể chọn các dòng Tủ sấy đời mới hoặc dòng máy có tích hợp công nghệ inverter như các dòng Tủ sấy, máy sấy quần áo mang thương hiệu Emasu-Haera Nhật Bản, sẽ giúp giảm mức điện tiêu thụ xuống đáng kể.
Tiêu chí chống nhăn
Trước khi chọn mua Tủ sấy quần áo, bạn nên lưu ý chọn những loại máy có kỹ thuật sấy xoay 306 độ hay chế độ bốc hơi nước khi sấy, giúp giảm thiểu đáng kể vết nhăn trên quần áo.
Với thiết kế kiểu tủ treo quần áo, bạn cần treo quần áo lên mắc trước khi treo vào tủ sấy, do đó, khi bạn sử dụng Máy sấy quần áo tủ đứng Haera-Emasu thì tỉ lệ quần áo bị nhăn hầu như không có. Đặc biệt, sau khi hoàn tất sấy khô, chúng ta có thể tận dụng làm tủ đựng quần áo luôn.
 



Tiêu chí của chức năng Tủ sấy
Chức năng chính của Tủ sấy là làm khô quần áo, không cần phải phơi dưới ánh nắng mặt trời, có thể sử dụng quần áo ngay sau khi sấy. Bạn nên cân nhắc chọn máy có thể điều chỉnh thời gian và có các chương trình phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau sẽ giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu lên quần áo.
Một số tiện ích đi kèm bạn có thể quan tâm như:
Chương trình sấy khô quần áo tự động.
Chế độ sấy với thời gian phù hợp cho các loại vải khác nhau.
Chế độ sấy diệt khuẩn giúp bạn an tâm quần áo luôn sạch sẽ và an toàn.
Tính năng hẹn giờ sấy giúp chủ động thời gian.
 

TỔNG KHO PHÂN PHỐI TỦ SẤY-MÁY SẤY QUẦN ÁO UY TÍN SỐ 1

 



Tiêu chí công nghệ sấy
Trên thị trường có rất nhiều dòng Tủ sấy quần áo, lựa chọn công nghệ sấy cũng là một điều mà người mua nên tham khảo kỹ.
Tất cả những Tiêu chí trên đều được hội tụ trong các model mang thương hiệu Haera-Emasu đến từ Nhật Bản như Model ET304, 1108, 1106. Bạn có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

TỦ SẤY QUẦN ÁO HAERA-EMASU NHẬT BẢN - THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THẾ GIỚI

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY SẤY-TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP NHẬT BẢN, THÁI LAN 100% CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH ĐỔI MỚI TRÊN TOÀN QUỐC
WWW.EMASU.VN
HOTLINE: 0972.369.628-024.6687.1248
Tủ sấy quần áo
Máy sấy quần áo