Đặt banner 324 x 100

Khám nha tại 5 Nha khoa Quận Phú Nhuận uy tín


Tại quận Phú Nhuận nên khám nha ở đâu? Review nha khoa giới thiệu 5 nha khoa uy tín quận Phú Nhuận, thông tin về phòng khám và các ưu thế của đơn vị.
1. Nha khoa Đông Nam
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 08h00 - 20h00
Chủ nhật: 08h00 - 16h00
Nha khoa Đông Nam là phòng nha có tiếng tại quận Phú Nhuận, được nhiều người tìm kiếm. Hoạt động với phương châm “Luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu”, phòng khám luôn cố gắng hoàn thiện thêm để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. 
Bên cạnh thế mạnh là cấy ghép răng Implant được dẫn dắt bởi bác sĩ Đặng Quốc Dũng với 19 năm kinh nghiệm, Nha khoa Đông Nam cũng cung cấp các dịch vụ khác như chỉnh nha, bọc răng sứ, nhổ răng, điều trị tủy răng, …
Ưu điểm nổi bật
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình với kiến thức chuyên môn cao. 
Nha khoa Đông Nam nằm trong số ít nha khoa dẫn đầu về dịch vụ cấy ghép răng Implant tại Thành phố Hồ Chí Minh, được đảm nhiệm bởi Bác sĩ Đặng Quốc Dũng là trưởng khoa đồng thời là Giám đốc trung tâm Nha khoa Đông Nam.
Phòng khám được trang bị các thiết bị cơ bản phục vụ thăm khám
2. Nha khoa Happy 
Địa chỉ: 56b Hoa Lan, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 
Thứ 2 - Thứ 7: 08:00- 20:00
Chủ nhật: 08:00 - 18:00
Khi giới thiệu địa chỉ nha khoa uy tín Sài Gòn không thể không nhắc tới hệ thống nha khoa Happy. Nha khoa Happy có 5 cơ sở, trong đó có 1 cơ sở nha khoa tại quận Phú Nhuận. Phòng khám khang trang, thoải mái, tiện nghi, riêng biệt, mang tới cảm giác thoải mái cho khách hàng. 
Ưu điểm nổi bật
Nha khoa Happy được thành lập và đào tạo bởi bác sĩ chuyên khoa II Hồ Ngọc Trung có nhiều năm kinh nghiệm, góp phần khẳng định vị thế của phòng khám khi nhắc tới địa chỉ nha khoa Phú Nhuận.
Các trang thiết bị hiện đại được lắp đặt đầy đủ để đáp ứng yêu cầu của từng dịch vụ và nhu cầu điều trị của bệnh nhân.
Hệ thống vô trùng dụng cụ dụng cụ đạt chuẩn Bộ Y Tế.
Xem thêm: răng sứ katana là gì
3. Nha khoa Kim cơ sở Phú Nhuận
Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 08:00- 20:00
Chủ nhật: 08:00- 16:00
Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa có tiếng tại khu vực miền Nam. Tại quận Phú Nhuận, Nha khoa Kim có 1 cơ sở để phục vụ nhu cầu khám và thẩm mỹ răng của khách hàng tại đây. Nha khoa Kim cơ sở Phú Nhuận được đánh giá tốt về chất lượng chăm sóc và điều trị răng hàm mặt. 
Ưu điểm nổi bật
Nha khoa Kim nhận nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới. Nha khoa Kim là Nha khoa duy nhất tại Việt Nam đạt ISO 9001: 2015, Top 50 GCR Hoa Kỳ nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực dựa trên các tiêu chí của Tổ chức Y tế Thế giới, Liên đoàn Nha khoa Thế giới. 
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các lớp tập huấn, hội nghị khoa học để trao đổi và học hỏi thêm về các liệu trình điều trị tiên tiến, đem đến sự phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Thông tin về các bác sĩ được trình bày rõ ràng, đầy đủ tại website Nha khoa Kim.
Đảm bảo vô trùng: Mỗi bệnh nhân được điều trị với bộ dụng cụ riêng, phòng khám riêng được vô trùng cẩn thận, khách hàng có thể yên tâm về toàn bộ quá trình thăm khám tại Nha khoa Kim được đảm bảo vệ sinh khử khuẩn.
Nha khoa Kim có nhà máy sản xuất răng sứ hiện đại tại Bình Dương nhằm chủ động đáp ứng nhu cầu điều trị và mức độ hiệu quả của từng ca bệnh.
Đồng bộ các trang thiết bị: Các cơ sở của nha khoa Kim được trang bị máy móc, vật tư y tế hiện đại, được chuyển giao từ các quốc gia lớn như Anh, Mỹ, Nhật và được Bộ Y tế kiểm định về mức độ an toàn
4. Nha khoa Lan Anh
Địa chỉ: 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 
Thứ 2 - Thứ 7: 08:00- 20:00
Chủ nhật: 08:00 - 17:00
Nha khoa Lan Anh với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa đã tạo được thương hiệu phòng khám nha khoa uy tín quận Phú Nhuận.
Nha khoa Lan Anh cung cấp đa dạng các loại hình điều trị như khám tổng quát, cấy ghép Implant, chỉnh nha,… Các dịch vụ đều được đánh giá tốt, thăm khám tận tình. 
Ưu điểm nổi bật
Các trang thiết bị hiện đại được cung cấp đầy đủ tại các phòng khám, phục vụ nhu cầu khám và điều trị theo từng ca bệnh. Kỹ thuật hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn luôn mong muốn đem đến sự tối ưu trong việc điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Các dịch vụ nổi bật tạNha khoa Lan Anh quận Phú Nhuận có thể kể đến như cấy ghép Implant, làm răng sứ, tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại được ứng dụng trong quá trình điều trị.
Nha khoa Lan Anh liên kết với các công ty bảo hiểm giúp khách hàng có những trải nghiệm dễ dàng và tiện lợi hơn, không cần sử dụng các thủ tục phức tạp. Một số đối tác bảo hiểm có liên kết thanh toán với nha khoa Lan Anh như Athena, HSC, Inslink, …
Xem thêm: răng sứ ceramill là gì
5. Nha khoa Nụ Cười Duyên
Địa chỉ: 306 Phan Xích Long, Phường 7, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 7: 08:30- 19:30
Chủ nhật: 08:30 - 12:00
Nha khoa Nụ Cười Duyên quận Phú Nhuận tạo dựng được sự tín nhiệm của khách hàng qua sự chu đáo, tận tâm, chất lượng phục vụ tốt qua gần 15 năm hoạt động. 
Phòng khám tự hào là một trong số ít đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, thăm khám đa dạng các dịch vụ như bọc răng sứ, trồng răng, niềng răng, cấy ghép Implant,… dưới sự ứng dụng thiết bị hiện đại và công nghệ 4.0 trong điều trị.
Ưu điểm nổi bật
Nha khoa Nụ Cười Duyên ứng dụng công nghệ 4.0 trong quá trình tư vấn, chẩn đoán và điều trị giúp tiết kiệm thời gian và chi phí phát sinh.
Phòng khám được trang bị đồng bộ hệ thống máy nha khoa tiên tiến, đến từ nhiều thương hiệu quốc tế. Các nguyên vật liệu nha khoa cũng có xuất xứ rõ ràng, thông tin cụ thể và được nhập khẩu chính hãng.
Tại Website của nha khoa trình bày rõ ràng các thông tin về thiết bị của phòng khám, có hóa đơn nhập khẩu, có chứng nhận lưu hành quốc tế.
Đặc biệt tại Nha khoa Nụ Cười Duyên có phòng Labo chuyên dụng có các thiết bị tối tân như lò nung sườn Dekema, Lò nướng sứ Ivoclar P310, phần mềm thiết kế Dental system,… Những sản phẩm tại phòng lab được sử dụng trong quá trình điều trị tại phòng khám.
Tất cả các dụng cụ tại Nha khoa Nụ Cười Duyên đều được tiệt trùng với nồi hấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu Class- B. Các tiêu chí trên đảm bảo mức độ an toàn, vô trùng, tránh lây nhiễm chéo trong quá trình điều trị cho từng ca bệnh.
Ngoài ra tại Nụ Cười Duyên, khách hàng có thể trả góp lãi suất 0%, thanh toán qua thẻ tín dụng và có bảo hiểm liên kết, giảm bớt gánh nặng chi phí khi thực hiện các dịch vụ có phần đắt đỏ. 
Review nha khoa đã chọn lọc và mang tới các thông tin khách quan nhất về 5 địa chỉ nha khoa uy tín quận Phú Nhuận. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đọc tham khảo các địa chỉ nha khoa uy tín và lựa chọn địa chỉ phù hợp theo nhu cầu của mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: