Đặt banner 324 x 100

Xebanhminguyenkhoi


Xe bánh mì mua ở đâu giá rẻ, bền và tiết kiệm?

Xưởng sản xuất xe bánh mì Nguyên Khôi với tuổi đời hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị xe bán hàng rong nói chung và Xe đẩy bán bánh mì nói riêng.

Nguyên Khôi chuyên sản xuất các dòng xe bán bánh mì inox cao cấp giá rẻ uy tín chất lượng, với khả năng di chuyển linh hoạt trên các địa hình gồ ghề, thiết kế rộng thoáng với nhiều kiểu dáng độc lạ, đẹp thu hút người dùng.

Nguyên Khôi cung cấp sản phẩm với kích thước (xe có chiều dài 90cm đến 1m8, ngoài ra thiết kế theo kích thước yêu cầu phù hợp với không gian khách hàng) với nhiều kiểu dáng (mái chùa, mái bằng, mái vòm, kính cong…) xe được làm từ chất inox cao cấp, bền bỉ phù hợp với mọi nhu cầu kinh doanh di động, cố định tại hàng quán.

Chất lượng sản phẩm:

Với đội ngũ kỹ thuật kỹ sư chuyên gia nhiều năm trong cơ khí, kết hợp hệ thống máy hiện đại cùng với chất liệu inox cao cấp được nhập khẩu, Đáp ứng các tiêu chuẩn và an toàn cho người sử dụng. Chính vị vậy xưởng sản xuất xe bánh mì Nguyên Khôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Dịch vụ khách hàng:

• Dịch vụ bảo hành và hậu mãi tận tình, chu đáo.

• Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, bảo hành inox 6 năm

• Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

• Nhiều chương trình ưu đãi khách hàng như: Giảm giá lên đến 50%, giảm 2-5% từ sản phẩm thứ 2, tặng phiếu mua trị giá 200k, Miễn phí vận chuyển lên tới 20km, Tư vấn miễn phí 24/7…

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về xe bán bánh mì Nguyên Khôi. Hy vọng rằng chúng tôi có thể giúp quý khách lựa chọn được một xe bánh mì như ý. Nếu quý khách còn bất cứ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ:

Tổng đài: 079 222 1234 (Miễn phí) 24/7

Địa chỉ: 364 P Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://xebanhmithonhiky.com.vn/danh-muc/xe-banh-mi/

Fanpage: https://www.facebook.com/100094125792201

Twitter: https://twitter.com/xebanhmink

Pinterest: https://www.pinterest.com/xebanhmink/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/xebanhmink/

Tumblr: https://xebanhmink.tumblr.com

Flickr: https://www.flickr.com/people/xebanhmink/

Soundcloud: https://soundcloud.com/xebanhminguyenkhoi

#xebanhmi

#xebanhmidep

#xebanbanhmi

#xedaybanbanhmi

#xedaybanbanhmigiare

#xebanhminguyenkhoi

Thông tin liên hệ


: xebanhminguyenkhoi
:
:
:
: