Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi ở đâu an toàn? BVNMH 3


Hỏi: Dạo một vòng trên các diễn đàn làm đẹp để xem là nâng ngực nội soi ở đâu an toàn, thì mình thấy có rất nhiều chị em chọn Bệnh viện bên mình. Vì vậy, mình cũng muốn qua Bệnh viện của mình để hỏi thăm, tham khảo trước một số thông tin được thì mình sẽ đến tư vấn thêm và đăng ký làm ngực luôn. Mình muốn hỏi hiện tại nâng ngực nội soi bên mình tầm khoảng bao nhiêu tiền? Có đang được chương trình giảm giá gì không? Và bên mình có hỗ trợ cho khách hàng được nâng ngực trả góp hay không? Bác sĩ làm ngực bên mình là đã có nhiều kinh nghiệm chưa hay là người mới vào nghề? Cho mình xem qua một số ảnh của các khách hàng đã nâng ngực ở bên mình nha. Cảm ơn bệnh viện (Trần Lê Bích Thủy, Quận 2 )

Đáp: Chào chị Bích Thủy!

Chúng tôi rất cảm ơn chị sau khi tìm hiểu nơi nâng ngực nội soi ở đâu an toàn thì đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để là nơi giải đáp các băn khoăn về dịch vụ nâng ngực nội soi và thực hiện nâng ngực cho mình ạ.

Hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu. Đây là mức chi phí được rất nhiều các khách hàng đánh giá là hợp lý, phải chăng so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Chưa kể, trong tháng này chúng tôi còn dành tặng cho các khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu. Tuy nhiên, hiện tại các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký sớm chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng thì Bệnh viện có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp chị nha.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng là vị Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, tay nghề thẩm mỹ vững vàng, tận tâm với khách hàng và đã thực hiện rất nhiều ca nâng ngực thành công cho các khách hàng. Cho nên chắc chắn Bác sĩ Hùng sẽ giúp chị có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực tốt nhất. Cụ thể, chúng tôi mời chị xem qua hình ảnh các khách hàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị nha.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Qua những chia sẻ của chúng tôi trên đây chắc hẳn đã giúp chị giải đáp được những băn khoăn của mình rồi nha. Nếu chị Bích Thủy còn có thắc mắc nào về các dịch vụ thẩm mỹ cần giải đáp chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi tư vấn chu đáo cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: